ทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีท 3 สไตล์

ทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีท 3 สไตล์

ทรงหลังคาเหล็กเมทัลชีท 3 สไตล์ เลือกทรงหลังคาบ้านอย่างไรให้เข้ากับสไตล์บ้านของคุณ หากคุณคืออีกหนึ่งคนที่กำลังมองหาแบบหลังคาเหล็กเมทัลชีท หรือ กำลังตัดสินใจเลือกแบบหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เหมาะกับบ้านของคุณ วันนี้แอดมินมีสาระดีๆ เกี่ยวกับวิธีการเลือกออกแบบหลังคาเหล็กเมทัลชีทมาฝากทุกท่านค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

แบบหลังคาบ้านยอดนิยม

หลังคาบ้านแบบทรงจั่ว

หลังคาบ้านทรงจั่วเป็นรูปแบบหลังคาที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป และมีเอกลักษณ์ที่รูปทรงสามเหลี่ยมจะช่วยในเรื่องของการระบายน้ำออกจากหลังคาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยเพิ่มพื้นที่ห้องใต้หลังคาสำหรับเก็บของได้อีกด้วย แบบหลังคาบ้านทรงจั่วมีการออกแบบที่เรียบง่ายและไม่ซับซ้อนเหมือนหลังคาบ้านแบบอื่นๆ จึงช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างมากกว่าค่ะ

แต่หลังคาบ้านทรงจั่วก็มีข้อควรระวังดังนี้ค่ะ

หลังคาบ้านทรงจั่วถึงแม้ว่าจะสามารถระบายน้ำออกจากหลังคาได้อย่างรวดเร็ว แต่ส่วนที่มีการต่อเติมหลังคาที่มีความสูงชันอาจจะทำให้ประสบปัญหาเมื่อเจอลมพัดแรงได้ เนื่องจากมีพื้นผิวขนาดใหญ่ที่ต้องปะทะกับลมแรง

หลังคาบ้านแบบทรงปั้นหยา

หลังคาบ้านแบบทรงปั้นหยาเป็นรูปแบบหลังคาที่มีลักษณะลาดลงทั้งสี่ด้าน ซึ่งทุกด้านจะมีความยาวที่เท่าๆ กัน และมาบรรจบที่จุดสูงสุดทำให้เกิดขอบสันขึ้น แต่ตามปกติแล้วการต่อเติมหลังคาบ้านแบบทรงปั้นหยาจะมีความมั่นคงและแข็งแรงมากกว่าทรงจั่ว อีกทั้งยังช่วยระบายน้ำออกไปทางด้านข้างของหลังคาได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามหลังคาบ้านแบบทรงปั้นหยาอาจจะมีค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างสูงกว่าหลังคาทรงจั่วเล็กน้อย เพราะมีความซับซ้อน รวมถึงต้องใช้วัสดุในการมุงหลังคาที่เยอะกว่าอีกด้วยค่ะ

หลังคาบ้านแบบทรงแบน

หลังคาบ้านทรงแบนมักจะเป็นหลังคาที่ไม่มีด้านข้าง ถึงแม้จะมีลักษณะแบนราบแต่ก็มีความลาดเอียงเล็กน้อยเพื่อให้น้ำไหลยังขอบหลังคาลงสู่ท่อระบายน้ำ ประโยชน์อย่างหนึ่งของหลังคาทรงแบนคือ การสร้างพื้นที่ใช้สอยเพิ่มเติมไว้บริเวณด้านบนของบ้านเช่น แบบต่อเติมของบ้าน สวนขนาดย่อมบนดาดฟ้า และ พื้นที่ที่ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ ปัจจุบันหลังคาบ้านแบบทรงแบนนั้นจะพบมากในทาวน์โฮมและใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทเพื่อช่วยในเรื่องกันความร้อน

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

 

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัดหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

..........................................................................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

Visitors: 84,441