ลักษณะเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท Metalsheet

ลักษณะเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท Metalsheet

ลักษณะเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท Metalsheet ในปัจจุบันวัสดุที่ใช้มุงหลังคานอกจากกระเบื้อง และ สังกะสีแล้วในประเทศไทยยังมีวัสดุมุงหลังคาอีกหนึ่งอย่างที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันอย่างเช่น หลังคาเหล็กเมทัลชีท นั่นเองค่ะ เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั่นถือว่าเป็นวัสดุที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวในหลายๆ ด้าน และลักษณะเด่นที่ว่ามานั้นจะเป็นอย่างไร ไปอ่านกันได้เลยค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่นิยมใช้กันอยู่ในประเทศไทยมีอยู่ 2 แบบด้วยกันดังนี้

แบบที่ 1 : หลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่เป็นแผ่นเหล็กชุบด้วยสังกะสีกับอะลูมิเนียม และถูกเคลือบด้วยสีต่างๆ

แบบที่ 2 : หลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่เป็นแผ่นเหล็กชุบด้วยสังกะสีกับอะลูมิเนียม แต่ไม่ได้เคลือบสี

ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีททั้งสองอย่างนี้จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปยกตัวอย่างเช่น ความทนทานด้านสภาพอากาศ การป้องกันรอยขีดข่วนและการเกิดสนิม รวมถึงคุณลักษณะการสะท้อนความร้อนเป็นต้น

นอกจากนี้แล้วหลังคาเหล็กเมทัลชีทยังสามารถนำมารีดขึ้นเป็นลอนในรูปแบบต่างๆ ได้อีกด้วย เพื่อนำมาใช้มุงเป็นหลังคา รั้วและฝาผนัง ได้หลากหลายรูปแบบตามที่คุณต้องการ

ลักษณะเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท Metalsheet

ลักษณะเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนน่าจะเป็นในเรื่องของ การมีน้ำหนักที่เบากว่าวัสดุมุงหลังคาทั่วๆ ไป สะดวกต่อการทำงานในขั้นตอนต่างๆ ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงทำให้คุณสามารถประหยัดงบในเรื่องขององค์ประกอบเหล็กหรือแปได้ การขึ้นรูปลอนต่างๆ คุณสามารถตัดได้ตามความยาวที่คุณต้องการ ด้วยคุณสมบัติในข้อนี้จะทำให้หลังคาของคุณนั้นลดช่วงของรอยต่อไปได้ ซึ่งช่วยในการป้องกันการรั่วซึมของหลังคา ถ้าหากถูกติดตั้งอย่างถูกวิธี ด้วยเหตุผลเหล่านี้จึงทำให้คุณสามารถวางแบบบ้านที่มีความลาดเอียงต่ำของหลังคาได้เลยค่ะ

จุดอ่อนของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทอาจจะมีราคาที่สูงขึ้น ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับระดับความหนาและเกรดของหลังคาเหล็กเมทัลชีทด้วย

- เมื่อเกิดฝนตกอาจจะมีเสียงดังรบกวน

- เรื่องของความร้อนที่อาจจะส่งผลให้บ้านท่านนั้นร้อน หากไม่ติดฉนวนกันความร้อน

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัด หลังคาเหล็กเมทัลชีท ต้องเอกลักษณ์

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515 , 097-2465468 , 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

Visitors: 84,491