3 เรื่องที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

3 เรื่องที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท

3 เรื่องที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีท ท่านใดที่กำลังมีแพลนจะสร้างบ้าน ต่อเติมบ้านหรือรีโนเวทบ้าน แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกหลังคาแบบไหนที่สามารถช่วยป้องกันความร้อน ป้องกันเสียงรบกวนขณะฝนตก ยังสับสน จับจุดไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี วันนี้แอดมินเลยนำข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทมาฝากกันค่ะ ตามมาดูกันเลยว่า 3 เรื่องที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอะไรบ้าง

  1. ความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทกับการใช้งาน

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นอีกหนึ่งวัสดุก่อสร้างที่มีความหนาแน่นให้เลือกมากมาย ความหนาแน่นของแต่ละระดับก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ยิ่งมีความหนาแน่นมากเท่าไหร่ความแข็งแรงและการป้องกันเสียงก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีผลต่อการออกแบบ การรับน้ำหนักของโครงสร้างและความแข็งแรงของอาคารโดยตรง หากเลือกหลักคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความเหมาะสมกับการใช้งานและโครงสร้างของบ้านมีส่วนในการช่วยให้การก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์ แข็งแรง และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้อีกด้วย

ตัวอย่างความหนาแน่นที่เหมาะสมต่อการใช้งาน มีดังนี้

- ความหนา 0.23-0.28 มิลลิเมตร : เหมาะสำหรับงานหลังคาที่มีขนาดเล็ก เช่น ที่พักอาศัยชั่วคราว

- ความหนา 0.30-0.35 มิลลิเมตร : เหมาะสำหรับงานหลังคาและผนังขนาดเล็กที่มีระยะแปไม่เกิน 1.2 เมตร เช่น บ้านพักอาศัย ส่วนต่อเติม โรงจอดรถและกันสาด

- ความหนา 0.35-0.40 มิลลิเมตร : เหมาะสำหรับงานหลังคาขนาดกลางและงานผนังทั่วไป เช่น โรงงานอุตสาหกรรมขนาดเล็กหรือโรงงานอุตสาหกรรมขนาดกลาง

- ความหนา 0.40-0.47 มิลลิเมตร : เหมาะสำหรับงานหลังคาขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ที่มีระยะแปไม่เกิน 1.5 เมตร เช่น โรงงานหรืออาคารขนาดกลางที่ต้องการการก่อสร้างคุณภาพสูง

- ความหนา 0.47 มิลลิเมตรขึ้นไป : เหมาะสำหรับงานหลังคาขนาดใหญ่ที่มีระยะแปถึง 2.5 เมตร เช่น โรงงานหรืออาคารขนาดใหญ่

  1. การเลือกสีหลังคาให้เหมาะสมกับสไตล์ของบ้าน

- โมเดิร์น (Modern) : สไตล์ทันสมัย ตกแต่งเรียบง่าย เน้นหน้าต่างบานใหญ่เพื่อให้แสงแดดส่องเข้ามาในตัวบ้านได้ จึงเหมาะกับโทนสีประเภท สีโทนเย็น

- ทรอปิคอล (Tropical) : สไตล์อบอุ่น มีความเป็นธรรมชาติ ตัวบ้านมักจะสร้างจากไม้หรือเหล็กผสมไม้ จึงเหมาะกับโทนสีประเภทเอิร์ธโทน

- มินิมอล (Minimal) : สไตล์เรียบง่าย สะอาด มี Concept น้อยแต่มาก ตัวบ้านมักจะเน้นโทนสีสว่าง จึงเหมาะกับโทนสีประเภท สีขาว

- อินดัสเทรียล (Industrial) : สไตล์ที่ดิบ เก๋ เท่ ชิค ตัวบ้านมักจะตกแต่งด้วยโครงเหล็ก ปูนเปลือย หรือผนังสีเข้ม เหมาะกับหลังคาที่มีสีสันสดใสเพื่อตัดกัน

  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทเคลือบสีดีกว่าไม่เคลือบอย่างไร

หลังคาเหล็กเมทัลชีทควรที่จะผ่านการเคลือบสีทั้งสังกะสี-อะลูมิเนียม เพราะจะช่วยทำให้บ้านเย็น ช่วยในเรื่องประสิทธิภาพในการป้องกันเสียง ต่ออายุการใช้งานให้นานขึ้น มีความแข็งแรงทนทานมากขึ้น เมื่อเปรียบเทียบกับหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ไม่ผ่านการเคลือบสี

 

  • 5 วิธีเลือกแผ่นเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะกับบ้าน
  • ลักษณะของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ดี
  • ออกแบบบ้านสวยด้วยแผ่นเหล็กเมทัลชีท

 

การเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทจากแบรนด์ที่ได้มาตรฐานเป็นสิ่งสำคัญ เพราะในปัจจุบันมีหลังคาเหล็กเมทัลชีทหลากหลายแบรนด์ออกมาวางจำหน่าย ฉะนั้นการเลือกซื้อหลังคาเหล็กเมทัลชีทจากผู้ผลิตที่มีคุณภาพ มีความน่าเชื่อถือ พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยประเมินราคา รวมถึงมีความเชี่ยวชาญในการผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีท

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัด หลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

..........................................................................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

 

Visitors: 84,649