ฝนตกหนักแค่ไหนหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็เอาอยู่

ฝนตกหนักแค่ไหนหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็เอาอยู่

ฝนตกหนักแค่ไหนหลังคาเหล็กเมทัลชีทก็เอาอยู่ เนื่องจากสภาพอากาศในประเทศไทยตอนนี้เกิดพายุฝนฟ้าคะนองในหลายๆ พื้นที่ หลายๆ บ้านรำคาญใจเวลาได้ยินเสียงน้ำฝนกระทบกับหลังคา ทำให้นอนไม่หลับ รบกวนสมาธิ ทำลายอรรถรสในกิจกรรมต่างๆ ทำให้ระแคงใจกันไป วันนี้แอดมินขอแนะนำคุณสมบัติพิเศษอีกหนึ่งอย่างของหลังคาเหล็กเมทัลชีทห้ทุกท่านได้ทราบกันค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพสูงสามารถลดเสียงรบกวนได้ 

ปัจจุบันหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีให้เลือกหลากหลายเกรด หลายแบรนด์ หลายคุณภาพ แต่ละเกรดนั้นจะเหมาะสมกับการใช้งานที่แตกต่างกันไป แล้วควรเลือกหลังคาเหล็กเมทัลชีทแบบไหนถึงจะลดเสียง มีวิธีเลือกดังนี้ค่ะ

  1. ควรเลือกแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความหนาอย่างน้อย 0.35 ม.ม. ขึ้นไป แต่ตามหลักแล้วสถาปนิกมักจะแนะนำให้ใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีความหนา 0.47 ม.ม.ขึ้นไป เพราะยิ่งแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีความหนามาก ยิ่งมีคุณสมบัติป้องกันเสียงได้มากขึ้นค่ะ
  2. หลักคาเหล็กเมทัลชีทควรผ่านกระบวนการเคลือบสี เพราะจะช่วยทำให้บ้านเย็น และช่วยในเรื่องประสิทธิภาพในการป้องกันเสียงอีกด้วย

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีท เองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด เราบริการจากใจจริงและเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้และช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse


Visitors: 84,701