หลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาดี จาก EKK

หลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาดี จาก EKK

EKK ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท คุณภาพดี ในวันนี้แอดมินจะพาผู้อ่านทุกท่านมาดูสินค้าหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ EKK กันค่ะ ว่าเราจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทกี่สี กี่แบบ และมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ( Metal Sheet ) คือแผ่นเหล็กที่ผ่านการเคลือบด้วยอลูซิงค์ ซึ่งก็คืออะลูมิเนียมและสังกะสีนั่นเองค่ะ ซึ่งแผ่นเหล็กที่ผ่านการเคลือบอลูซิงค์มาแล้วนั้นจะถูกนำมารีดเป็นลอนในลักษณะต่าง ๆ ตามขนาดและความยาวที่ต้องการตามวัตถุประสงค์ของการใช้งาน

 

 

ซึ่งในปัจจุบัน หลังคาเหล็กเมทัลชีท ถือว่าได้รับความนิยมอย่างมากเลยค่ะ เนื่องจากสามารถรีดเป็นแผ่นได้ยาวตลอดแนวหลังคาตามความต้องการของเรา ทั้งยังสามารถช่วยลดรอยต่ออันเป็นสาเหตุหลักของการรั่วซึม ทั้งยังมีน้ำหนักที่เบา ติดตั้งได้ง่ายและรวดเร็ว สามารถฉีดฉนวนกันความร้อนที่ติดมาพร้อมกับเจ้าตัวแผ่นเมทัลชีทได้เลย พร้อมผิวหน้าและสีที่มีให้คุณได้เลือกหลากหลาย ซึ่งแผ่นเมทัลชีทนั้น จะถูกนิยมนำมาใช้สำหรับงานมุงหลังคา อาคาร โรงงาน บ้านเรือนต่าง ๆ เป็นต้นค่ะ

ความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีท

ความหนาของหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีตั้งแต่ 0.20 – 0.50 มิลลิเมตรเป็นต้นไปค่ะ ทั้งนี้ตัวความหนามักจะขึ้นอยู่กับการใช้งานและวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันของผู้ใช้งานค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาดีจาก EKK เรามีหลากหลายสีให้คุณได้ลือกสรรค์ด้วยกัน ตั้งแต่

สีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีให้เลือกหลากหลายสี

โดยคุณสามารถเลือกสีหลังคาเหล็กเมทัลชีทสีที่ชอบ สีที่ใช้ ได้ตามคู่สีของตัวหลังคากับบ้านแบบที่คุณชอบได้เลยค่ะ โดยหมดห่วงในเรื่องของสนิม เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาดีจาก EKK ของเรา ก็เป็นอีกหนึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ได้มารตฐาน มีการเคลือบอลูซิงค์มาอย่างดี สีสวย ไร้กังวลเรื่องสนิมอย่างแน่นอนเลยค่ะ

EKK ผู้จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท คุณภาพดี หากคุณกำลังคิดที่จะปูหลังคาใหม่ และมีความสนใจในวัสดุแผ่นเมทัลชีทหรือแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดต่อสอบถามและปรึกษา Ekkhouse เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมือนเพื่อนที่คนรู้จักและรู้ใจ พร้อมให้แนะนำเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอย่างราคายุติธรรม ส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

 

 

Visitors: 84,294