หลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาถูก ต้องที่ EKK

หลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาถูก ต้องที่ EKK

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นหลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิม มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย

นอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน  อย่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทของเราโดยมีหลายความหนาให้เลือก โดยทั่วไปแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความหนา0.25, 0.28, 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลลิเมตร

ประเภทลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีทจาก EKK

1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน

แผ่นเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับ  ไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน  ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสัน 2 เส้นเพื่อเพิ่มความแข็งแรงของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท แผ่นลอนนี้จะถูกเรียกว่าแผ่นเมทัลชีทลอนคู่

2. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนนิยม

แผ่นเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับ  ไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน  ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสันเพื่อช่วยเร่งการไหลของน้ำที่บริเวณท้องลอน

3. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนพาเนลริบ

ลอนตื้น ๆ ดูเรียบ ๆ สเปคนี้ส่วนใหญ่จะเอาไว้ทำงานผนังกั้นห้อง หรือเพดานภายนอกหรือภายในมากกว่าเอาไปมุงหลังคา

4. หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนสเปน

แผ่นเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนโค้งมน เป็นรูปแบบที่ทำให้ดูมีความนุ่มนวล เป็นลอนที่ออกแบบให้เหมือนกับกระเบื้องหลังคา

หากคุณกำลังคิดที่จะปูหลังคาใหม่ และมีความสนใจในวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถติดต่อสอบถามและปรึกษา Ekkhouse เรายินดีให้บริการทุกท่านเสมือนเพื่อนที่คนรู้จักและรู้ใจ พร้อมให้แนะนำเกี่ยวกับสินค้าอย่างจริงใจ รวมถึงจำหน่ายสินค้าอย่างราคายุติธรรม ส่งสินค้าถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

Visitors: 84,461