ร้อนแบบนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยคุณได้

ร้อนแบบนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยคุณได้ ช่วงนี้หลายคนที่ต้องทำงานอยู่ที่บ้านทั้งวัน คงรู้สึกว่าอากาศร้อนกันใช่ไหมคะ หรือบ้างคนกำลังคิดจะเปลี่ยนหลังคาบ้านใหม่ แต่ไม่รู้จะเลือกหลังคาบ้านแบบไหนดี ให้เหมาะกับอากาศร้อนของประเทศไทยดี ลองเปลี่ยนเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทสิคะ หลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยคุณได้ค่ะ วันนี้เราจะพาคุณมาดูกันค่ะว่าทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทถึงทำให้บ้านเย็น

 

 

  1. หากเปรียบหลังคาเหล็กเมทัลชีทกับหลังคากระเบื้อง แน่นอนว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องอมความร้อนมากกว่าหลังคากระเบื้อง แต่เรื่องคายความร้อนหลังคาเหล็กเมทัลชีทคายได้เร็วกว่า เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นทำจากเหล็ก แต่หลังคากระเบื้องบางชนิดมีส่วนประกอบของคอนกรีต ซึ่งมีคุณสมบัติอมความร้อนมากกว่าเหล็ก
  2. หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถบุฉนวนกันความร้อนได้ จึงทำให้บ้านไม่ร้อนมาก เพราะฉนวนกันความร้อนสามารถสะท้อนรังสีความร้อนไม่ให้ความร้อนเข้าบ้านได้
  3. การเลือกซื้อแผ่นเหล็กเมทัลชีทที่มีความหนาและมีการทาสีเคลือบ เพราะความหนาและการเคลือบสี จะมีผลกับความคงทนแข็งแรง สวยงาม และความหนาของหลังคายังช่วยลดการดูดซับความร้อนได้อีกด้วย นอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้ลดค่าใช้การซ่อมบำรุง

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับแนะนำที่นำมาฝากกันเพียงคุณเลือกที่จะใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ก็จะช่วยทำให้บ้านของคุณเย็นขึ้น และหากคุณต้องการที่หาหลังคาเหล็กเมทัลชีทคุณภาพดีแล้วละก็เชิญทางนี้ เพราะบริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทค่ะ

..............................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line: @ekkhouse

Visitors: 84,472