บ้านสไตล์โมเดิร์นกับแผ่นเหล็กเมทัลชีท

บ้านสไตล์โมเดิร์นกับแผ่นเหล็กเมทัลชีทหากมองไปทางไหนก็เจอแต่บ้านสวย ๆ มากมายหลายแบบ โดยแบบบ้านส่วนใหญ่แล้ว มักจะเป็นบ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ สไตล์ร่วมสมัย บ้านสไตล์โมเดิร์น สไตล์วินเทจ เป็นต้น ซึ่งสไตล์บ้านที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ บ้านสไตล์โมเดิร์น วันนี้เราจะมากล่าวถึงการสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น โดยการใช้แผ่นเหล็กเมทัลชีทเป็นส่วนประกอบและของตกแต่งกันค่ะ

การสร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น ลักษณะของบ้านสไตล์นี้ มักจะสร้างเป็นรูปทรงเรขาคณิตหรือสี่เหลี่ยมผืนผ้า ภายในบ้านจะแบ่งห้องต่าง ๆ ในรูปแบบห้องสี่เหลี่ยมเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน  บ้านสไตล์นี้โดดเด่นในการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า และโดดเด่นในเรื่องใช้วัสดุต่าง ๆ  มาประกอบบ้านให้สวยงามและใช้ประโยชน์จากธรรมชาติให้สูงสุด ซึ่งวัสดุที่นิยมนำมาใช้ได้แก่ กระจก ปูน ไม้ เหล็ก แผ่นเหล็กเมทัลชีท เป็นต้น

ในส่วนของตัวบ้านสไตล์โมเดิร์นทั่วไป มักจะใช้เหล็กทำเป็นโครงสร้าง ใช้ปูนในการทำกำแพงบ้าน ใช้กระจกทำเป็นเป็นประตู หน้าต่าง และช่องระบายลม แต่ถ้าต้องการสร้างความแตกต่าง และความสวยงามให้กับบ้านแล้วละก็ ลองใช้แผ่นเหล็กเมทัลชีทแต่งบ้านดูสิคะ คุณจะได้ตัวบ้านสวยงามที่ไม่เหมือนใคร และถ้าคุณใช้แผ่นเหล็กเมทัลชีทที่บุฉนวนกันความร้อน มาแต่งที่กำแพง ยังช่วยให้ตัวบ้านของคุณไม่ร้อนได้อีกด้วย

ให้ส่วนของหลังคาบ้านสไตล์โมเดิร์นโดยทั่วไปแล้ว จะใช้เป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีท เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถเรียงเป็นแนวยาวเรียบเสมอกันได้ สามารถกันความร้อนเข้าสู่บ้านได้ ซึ่งเหมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์นที่เป็นรูปทรงเรขาคณิตมากที่สุด สำหรับทรงของหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่เหมาะกับบ้านสไตล์นี้ ได้แก่ หลังคาเพิงหมาแหงน หลังคาปีกผีเสื้อและหลังคาแบบเรียบ  นอกจากนี้แผ่นเหล็กเมทัลชีทยังสามารถนำมาทำเป็นรั้วบ้าน สวย ๆ เก๋ ๆ ไม่เหมือนใครได้อีกด้วย

สำหรับการเลือกหลังคาบ้านให้เหมาะกับบ้าน คุณต้องเลือกลอนและความหนาให้เหมาะกับแบบบ้านของคุณเพื่อลดปัญหาเรื่องการน้ำรั่วซึมได้ เลือกเกรดของแผ่นเหล็กเมทัลชีทให้เหมาะสมกับการใช้งาน เลือกแผ่นเหล็กเมทัลชีทที่ได้มาตรฐาน มอก.ที่รับรองว่าเป็นแผ่นเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน และเลือกซื้อแผ่นเหล็กเมทัลชีทจากบริษัทที่เชื่อถือได้ อย่างบริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราคือผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ และเชื่อถือได้

..............................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

Visitors: 84,431