มุงหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง

มุงหลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้างคุณเคยสงสัยกันไหมคะ ว่าการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทแต่ละครั้ง ช่างต้องใช้อุปกรณ์หรือวัสดุประเภทใดบ้าง หรือหากต้องการมุงหลังคาบ้านเองคุณต้องใช้อุปกรณ์อะไรบ้าง เพื่อเป็นการไขข้อสงสัย วันนี้แอดมินได้รวมอุปกรณ์ที่ใช้ในการมุงหลังคามาฝากกันค่ะ

  1. แผ่นเหล็กเมทัลชีทคือเหล็กแผ่นบางเคลือบด้วยสารป้องกันสนิม มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน นิยมนำมาสร้างเป็นหลังคาบ้าน กำแพงบ้าน และผนังบ้าน แผ่นเหล็กเมทัลชีท สามารถติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว มีความคงทน มีอายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรง มีหลากสีให้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กเมทัลชีทและสีที่ใช้
  2. ครอบ / Flashingใช้เก็บงานตามขอบหรือรอยต่อของหลังคาเหล็กเมทัลชีทเพื่อเพิ่มความเรียบร้อยสวยงามกับอาคารโดยมีหลายชนิดให้เลือกเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน โดยทางร้านมีแบบครอบขนาดมาตรฐานไว้ตอบสนองความต้องการอย่างครบครัน หรือสามารถออกแบบสั่งทำตามความต้องการการใช้งานได้ โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
  3. ฉนวนกันความร้อนสามารถแบ่งได้ 2 แบบ
  • ฉนวนกันความร้อน (PE Foam)ฉนวนโพลีเอทธิลีนโฟม ผลิตจากการประสานแผ่น เมทัลไรส์ ฟอยส์บริสุทธิ์เข้ากับฉนวนโพลีเอทธิลีนโฟม ทำให้มีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสีความร้อน และป้องกันการส่งผ่านความร้อน
  • ฉนวนกันความร้อน (PU Foam) หนา1" ฉนวนโพลียูริเทนโฟม ผลิตจากโพลีอีเทอร์ และไดไอโซไซยาเนต
  1. แปสำเร็จเหล็กเคลือบอลูซิงค์ (หรือที่เรียกว่าแปซีแพคหรือแปกัลวาไนท์) เป็นแปเหล็กเคลือบอลูมิเนียมผสมกับสังกะสี จึงป้องกันสนิมได้อย่างดี (มากกว่าเคลือบด้วยสังกะสีเพียงอย่างเดียว) อีกทั้งทางร้านได้คัดสรรแปอลูซิงค์ที่มีค่าความแข็งเหล็กสูง G550 จึงมั่นใจได้ในความแข็งแรงและความทนทาน โดยมีหลายความหนาให้เลือก ตั้งแต่ 0.50  ถึง 1.00 มิลลิเมตร แปเหล็กเคลือบอลูซิงค์นี้ ใช้สำหรับเป็นแปหลังคาเหล็กเมทัลชีท, หลังคากระเบื้อง หรือใช้ทำโครงคร่าวในงานโครงสร้างทั่วไป
  2. แผ่นปิดรอยต่อ (มีขนาดหน้ากว้าง 10 และ 20 ซม. ยาว 3 เมตร) แผ่นปิดรอยต่อคุณภาพสูง เหนือกว่ายางมะตอยทั่วไป ด้วยความหนาแน่นของวัสดุที่มากกว่าจึงมีการยึดเกาะสูงกว่า ทนทานต่อแสงแดดและสภาพอากาศมากกว่า ง่ายต่อการติดตั้ง อายุการใช้งานยาวนาน

นอกจากอุปกรณ์ที่เราได้นำมาฝากกันแล้ว ยังมีอุปกรณ์ที่ใช้ยึดติดโครงสร้างของหลังคากับแผ่นเมทัลชีท อย่าง ลวด น็อต สกรู และ อื่น ๆ อีกที่จำเป็นต่อการมุงหลังคาเหล็กเมทัลชีทค่ะ ในครั้งต่อไปแอดมินจะมีอะไรมาฝากกัน อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

 

....................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line: @ekkhouse

Visitors: 84,310