แต่งบ้านด้วยแผ่นเหล็กเมทัลชีทในสไตล์มินิมอล

แต่งบ้านด้วยแผ่นเหล็กเมทัลชีทในสไตล์มินิมอล ทราบหรือไม่คะ แผ่นเหล็กเมทัลชีทนอกจากจะนำมาใช้ ในการทำหลังคาบ้านหรือต่อเติมบ้านได้แล้ว ยังสามารถนำมาตกแต่งเป็นกำแพงเก๋ หรือเป็นของแต่งบ้านสวย ๆ ได้อีกด้วย สำหรับการนำแผ่นเหล็กเมทัลชีทไปใช้ในการแต่งบ้าน สามารถนำมาใช้ได้หลายสไตล์ ซึ่งวันนี้เราขอหยิบยก การตกแต่งบ้านในสไตล์มินิมอลมาฝากกันค่ะ

 

 

การแต่งบ้านในสไตล์มินิมอล เป็นการแต่งบ้านแบบเรียบง่าย ของตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น รวมไปถึงการเลือกใช้งานสิ่งต่าง ๆ ตามความจำเป็นเท่านั้น การตกแต่งสไตล์มินิมอลนั้นมักจะมีโทนสีแบบโมโนโทนหรือสีอ่อน ๆ เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นที่คัดสรรมาตกแต่งในบ้านสไตล์นี้ มักจะตอบสนองการใช้งานได้อย่างครบถ้วน จึงทำให้บรรยากาศในบ้านมีความสมดุล ดูโปร่งโล่งสบายตา และความผ่อนคลาย พื้นที่ห้องไม่ถูกอัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์เยอะชิ้น

การนำแผ่นเหล็กเมทัลชีทมาตกแต่งบ้านในสไตล์มินิมอล โดยส่วนใหญ่จะแบ่งเป็น 2 ส่วนทั้งภายในและภายนอกบ้าน สำหรับการตกแต่งภายนอกบ้าน จะนำมาทำเป็นผนังบ้านหรือกำแพงบ้าน เพราะแผ่นเหล็กเมทัลชีทมีลอนที่สวยงาม เรียบ ๆ แต่มีลูกเล่น มีสีเรียบเสมอกัน และสามารถผลิตได้เต็มแผ่น จึงทำให้ตัวบ้านมีความโดดเด่นมากขึ้น

สำหรับการตกแต่งบ้านภายในบ้าน แผ่นเหล็กเมทัลชีทนิยมนำมาตกแต่งเป็นผนังบ้านและผนังกั้นห้อง เพราะนอกจากลอนที่สวยงามแล้ว แผ่นเหล็กเมทัลชีทยังมีความสวย ความเท่และความเก๋อีกด้วย ถ้าเราใส่ไอเดียดี ๆ ลงไปก็จะทำให้ห้อง ๆ นั้นมีความเก๋มากขึ้นเช่น การนำแผ่นไม้มาติดเข้ากับแผ่นเหล็กเมทัลชีท เพื่อทำเป็นชั้นวางของเก๋ ๆ เป็นต้น

เป็นอย่างไรบ้างคะ กับการแต่งบ้าน ด้วยแผ่นเหล็กเมทัลชีทในสไตล์มินิมอล ที่เราได้นำมาฝากกัน หลายคนอาจได้ไอเดียไปแต่งบ้านกันแล้วใช่ไหม เพราะนอกจากความสวยงามของลอนจากแผ่นเหล็กเมทัลชีทแล้ว แผ่นเหล็กเมทัลชีทก็มีราคาที่ถูก และการทำความสะอาดแผ่นเหล็กเมทัลชีท ก็เป็นเรื่องง่ายเพียงปัดฝุ่นแล้วนำผ้าชุบน้ำมาเช็ดถูก็จะสะอาดเหมือนใหม่อีกด้วยค่ะ

..............................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

Visitors: 84,659