5 วิธีปรับแต่งบ้านต้อนรับปี 2020

5 วิธีปรับแต่งบ้านต้อนรับปี 2020ปีเก่ากำลังจะหมดไปปีใหม่กำลังจะผ่านมา ก่อนปีใหม่จะมาถึงหลายคนอาจจะอยากปรับเปลี่ยนการตกแต่งบ้านหรือบริเวณบ้านใหม่กันใช่ไหมคะ เพื่อเป็นแนวทางการปรับแต่งบ้าน วันนี้แอดมินจึงนำวิธีการปรับแต่งบ้านมาฝากทุกคนกันคะ

 

 

  1.        ตรวจเช็กแพงบ้านบ้านบางหลังถูกสร้างมาเป็นเวลานานนับสิบปี นอกจากตัวบ้านที่ต้องคอยซ่อมบำรุงแล้วกำแพงบ้านก็ต้องตรวจดูด้วย กำแพงบ้านเมื่อใช้งานไปนาน ก็มักจะเจอปัญหาเรื่องรอยแตกร้าว กำแพงทรุด ซึ่งอาจทำให้กำแพงจะล้มและสร้างอันตรายให้แก่คนในบ้านได้ ควรทุบและเปลี่ยนกำแพงใหม่ อาจใช้เป็น อิฐมวลเบา สร้างเป็นกำแพงก็ได้ เพราะอิฐมวลเบามีราคาที่ถูก ไม่ดูดความร้อน
  2.        เปลี่ยนหลังคาบ้านใหม่ สำหรับการตรวจเช็กหลังคาบ้านก็เป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะหากหลังคาบ้านรั่วหรือแตกร้าว ก็อาจจะต้องเปลี่ยนทั้งหลังได้ แต่ถ้าเจอจุดรั่วก่อนก็ยังสามารถซ่อมได้ หากจำเป็นต้องเปลี่ยนแอดมินแนะนำให้เป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีท เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทนั้นสามารถติดตั้งได้เต็มแผ่น สามารถลดการรั่วได้ แถมราคาถูกอีกด้วย
  3.        ทาสีบ้านใหม่ สีทาบ้านเมื่อตากแดดและผ่านการใช้งานเป็นเวลานาน ก็อาจจะทำให้สีหลุดร่อนออกมาได้ หากมีแขกมาเยี่ยมบ้านก็อาจจะทำให้อายแขกได้ ลองสีทาบ้านใหม่ แนะนำให้ใช้สีที่สามารถป้องกันแสง จะช่วยในการเพิ่มระยะเวลาการใช้งานได้
  4.        ปูพื้นใหม่ สำหรับการปูพื้นใหม่อาจเป็นเรื่องที่หลายคนอาจคิดไม่ถึง แต่หากคุณอยากปรับแต่งบ้านให้ทันสมัย คุณสามารถเลือกพื้นสำเร็จรูป เช่น พื้นไวนิล ในการแต่งบ้านได้ เพราะพื้นชนิดนี้ไม่จำเป็นต้องทุบพื้นเก่าออก สามารถปูทับได้เลย
  5.        ตรวจเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นเรื่องที่จำเป็นมาก เมื่อปีใหม่มาถึงหลายคนอาจจะไปเที่ยวต่างจังหวัด การตรวจสอบเครื่องใช้ไฟฟ้าก่อนไปเที่ยว เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่จะเกิดขึ้นได้ หากเจอเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ชำรุดไม่ควรใช้งานต่อ

...............................................................

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

...............................................................

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @: @ekkhouse

Visitors: 84,759