เจาะลึกเรื่องหลังคาเหล็กเมทัลชีท

 

เจาะลึกเรื่องหลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเป็นส่วนที่สำคัญอย่างหนึ่งของบ้านที่จะใช้ป้องกัน ฝน แดด ฝุ่น และสิ่งอื่น ๆ ที่จะเข้ามาหาเราแล้วยังทำให้ชีวิตของเราสะดวกสบายมาขึ้น ในปัจจุบันหลังคาบ้านมีให้เลือกใช้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นหลังกระเบื้อง หลังคาไม้ เป็นต้น นอกจากมียังมีอีกหลังคานั้นก็คือหลังคาเหล็กเมทัลชีทอีกด้วย  หลังคาเหล็กเมทัลชีทอาจเป้นชื่อที่ใครหลายคนอื่นจะไม่ค่อยรู้จักวันนี้เราจะพาทำความรู้จักกันค่ะ

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ( Metal Sheet ) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา
หลังคาเหล็กเมทัลชีทเนื้อเหล็กแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน มีน้ำหนักเบา มีสีสันและรูปแบบหลากหลายให้เลือก หลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความคงทน สวยงามตลอดอายุการใช้งานหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ จึงสามารถลดปัญหาการรั่วซึมจากน้ำได้หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังสามารถติดตั้งง่าย ประหยัดเวลา ราคาถูก และมีค่าใช้จ้ายในการติดตั้งต่ำ
นอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีทยังสามารถลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาได้  หลังคาเหล็กเมทัลชีทน้ำหนักเบาช่วยประหยัดค่าโครงสร้างในการก่อสร้าง 25-30% หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถทำหลังคาโค้งได้ตามต้องการหลังคาเหล็กเมทัลชีทระยะแปห่างได้ถึง 1.50 เมตรหลังคาเหล็กเมทัลชีทช่วยให้ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการจึงหมดปัญหาการรั่วซึมเรามีให้เลือกทั้งหมด 16 สี และหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถดัดโค้งได้ตามต้องการ
ลอนหลังคาเหล็กเมทัลชีลที่เป็นที่นิยม
หลังคาเหล็กเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 760 ( ลอนตะเข็บคู่ )หลังคาเหล็กเมทัลชีท รูปลอนมาตรฐานที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 760 มิลลิเมตร มีห้าสันโหนก ความสูงสันลอน 24 มิลลิเมตร ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสวยงามของแผ่นหลังคาเหล็ก มุมหลังคาเหล็กเมทัลชีท ลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำคือ 6 องศาขึ้นไป และมุมลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศากรณีมีการต่อแผ่น
หลังคาเหล็กเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 860 ( ลอนฝ้า ) หลังคาเหล็กเมทัลชีท รูปลอนฝ้าที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 860 มิลลิเมตร ความสูงลอน 2 มิลลิเมตร เหมาะกับการใช้งานแทนแผ่นฝ้า หรือติดด้านผนัง
จุดเด่นของหลังคาเหล็กเมทัลชีท
หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยังมีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน  อย่างหลังคาเหล็กเมทัลชีทโดยมีหลายความหนาให้เลือก โดยทั่วไปแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความหนา0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลิเมตร แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนิยมใช้กันมากในงานโรงงาน หรือทำหลังคาเหล็กเมทัลชีทโรงงานเนื่องจากว่าเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่ติดตั้งได้รวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย
ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีท
หลังคาเหล็กเมทัลชีทเนื้อเหล็กแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน น้ำหนักเบา มีสีสันและรูปแบบหลากหลายให้เลือก หลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความคงทน สวยงามตลอดอายุการใช้งาน
ข้อเสียของหลังคาเหล็กเมทัลชีท
 
..........................................................................................................
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @: @ekkhouse
Visitors: 84,441