สร้างห้องเก็บของด้วยแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท


สำหรับแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนอกจากจะนำมาทำเป็นหลังคา หรือเป็นผนังบ้าน ยังสามารถนำมาสร้างเป็น บ้าน หรือ ห้องเก็บของได้อีกด้วย มาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะสงสัยใช่ไหมค่ะว่า แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมาสร้างเป็นบ้านหรือห้องเก็บของได้อย่างไร  เรามาไขข้อสงสัยกันค่ะกับ สร้างห้องเก็บของด้วยแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท

 
สร้างห้องเก็บของด้วยแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท
                สำหรับการสร้างห้องเก็บด้วยแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท เริ่มจากคำนวณพื้นที่ที่ต้องการปลูกสร้างก่อน หลังจากนั้นให้ขุมหลุมลงเหล็กกล่องและฝังลงดินให้รีบร้อย แต่หากคุณต้องการสร้างห้องเก็บของถาวร หรือต้องการความแข็งแรง แนะนำให้ลงเสาเข็มเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้มาก หลังจากนั้นใช้เส้นวางเป็นฐานที่พื้น เทปูนลงทับ และฉาบปูนให้เรียบร้อย ( หรืออาจจะปูนเป็นกระเบื่องก็ได้ ) หลังจากนั้นให้ใช้เหล็กกล่องเชื่อมต่อกันเป็นโครงสร้างของห้องเก็บของ ทั้งโครงหลังคาและโครงห้อง อาจจะเชื่อโครงสร้างให้ต่อกันในลักษณะ ทับกับเป็นตัวบวกแล้วใช้ลวดผูกเหล็กผูกให้แน่น เพื่อป้องกันการขยับของโครงสร้าง
                เมื่อเราเตรียมโครงสร้างห้องเรียบร้อยแล้วจะเริ่มขั้นตอนการสร้างตัวห้อง การสร้างตัวห้องเราจะเลือกใช้เป็นแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแผ่นใหญ่ ยึดติดกับโครงสร้างด้วยน็อตและสกรูขันให้แน่น นำแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทต่อไปมาเรียงต่อแล้วยึดต่อไปเรื่อย ๆ ถ้าต้องการทำหน้าต่างให้ใช้ตัดแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทชีทออกแล้ว ใช้เหล็กกล่องวางต่างขอบหน้าต่างและยึดด้วยน็อตและสกรูขันให้แน่น ใช้บานพับประตูยึดติดกันกับโครงเหล็กอีกครั้ง
                ส่วนหลังคาบ้านนำแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทแผ่นแรกนี้ควร ยื่นเลยออกมาข้างนอกแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทบ้านเล็ก พาดพ้นแปตัวท้ายที่อยู่ด้านล่างออกมา เพื่อปกป้องแปแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทไม่ให้โดนฝน ใช้สกรูตัวยาวยิงเข้าที่แนวกลางของสันลอนแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท การยึดแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทด้วยสกรู  จะยิงสกรูยึดแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทบนสันลอน แบบยิงสัน เว้นสัน บริเวณบนแนวแป ตลอดแนวแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท
                ในทุกๆ 5 แผ่น หรือ 4-5 เมตร ควรทำการตรวจสอบแนวของการเรียงแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทว่าได้แนวหรือไม่ ทั้งนี้ช่างผู้ติดตั้งแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทอาจจะขึงแนวเชือก หรือ ใช้สายเมตรวัด แล้วใช้ดินสอ ขีดเขียนเพื่อกำหนดตำแหน่งและแนวการจัดเรียงแผ่นในแต่ละช่วง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมุงแผ่นโค้ง ช่างผู้ติดตั้งแผ่หลังคาเหล็กเมทัลชีท ควรจะไล่เรียงแผ่นหลังคา ให้ได้แนวก่อนโดยอาจใช้ครีมช่วยจับยึดหรือ ล็อคตำแหน่งให้ดีก่อนการยิงแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท เนื่องจากแผ่นหลังคาโค้งมีการบิดตัวสูง
...............................................................
บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย
...............................................................
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse
Visitors: 84,627