5 สินค้าขายดีจาก EKK HOUSE

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด ได้เริ่มต้นธุรกิจในปี พ.ศ.2538 โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย หินอ่อน หินแกรนิต ทั้งยังมีบริการการแกะสลักหิน ปูหินแกรนิต ติดตั้งเคาเตอร์แกรนิต แต่เพื่อการให้บริการที่ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่ลูกค้ามากขึ้น ทางร้านได้มีการแตกยอดธุรกิจมาในกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง โดยทางร้านเป็นตัวแทนศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร วันนี้เราขอเสนอ " 5 สินค้าขายดีจาก EKK HOUSE "



5 สินค้าขายดีจาก EKK HOUSE



1.เมทัลชีท หรือ
หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน  หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท
 

2. ปูนเสือมอร์ตาร์ฉาบอิฐมวลเบา ปูนซีเมนต์สำเร็จรูป
สำหรับงานฉาบอิฐมวลเบาโดยเฉพาะ สามารถผสมน้ำและใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องผสมทรายเพิ่มเติม ช่วยให้ทำงานสะดวก และควบคุมขั้นตอนการทำงานได้ดีขึ้น ใช้ฉาบบนผนังอิฐมวลเบา หรืออิฐดูดซึมน้ำได้น้อยทุกชนิด มีสารอุ้มน้ำช่วยไม่ให้เนื้อปูนเสียน้ำเร็ว ฉาบได้ตั้งแต่ 5-10 มม.

 

3. ลูกหมุนระบายอากาศ ลูกหมุนระบายอากาศมีหน้าที่ดูดอากาศภายในบ้านออกเพื่อให้อากาศในบ้านเกิดการถ่ายเท ทำให้เราได้อากาศที่สดชื่นและดึงอากาศร้อน ความชื้น ออกจากตัวบ้านได้ มีหน้าที่ดูดอากาศภายในบ้านออกเพื่อให้อากาศในบ้านเกิดการถ่ายเท ทำให้เราได้อากาศที่สดชื่นและดึงอากาศร้อน ความชื้น ออกจากตัวบ้านได้ เราจะเห็นว่าโรงขนาดใหญ่มักจะใช้ลูกหมุนระบายอากาศติดบนหลังคาทีละหลายๆลูกเพื่อลดอุณหภูมิภายในตัวอาคาร 



4. เมทัล สเต๊ป คือแผ่นเหล็กที่ใช้ยึดในการก่อระหว่างอิฐกับอิฐ ( มักใช้กับอิฐมวลเบา ) หรือเสา ต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความแข็งแรงคงทนของผนังที่ทำการก่อ และช่วยให้ผนังก่อได้เป็นแนวตรงตามที่ต้องการ



5.เหล็กเส้น หรือ เหล็กเสริม สำหรับงานคอนกรีตเสริมเหล็กและงานก่ออิฐทั่วไป โดยใช้ในการเพิ่มความสามารถในการรับแรงกับโครงสร้าง แบ่งเป็น 2 ประเภท ได้้แก่ เหล็กเส้นกลม ใช้สำหรับงานคอนกรีตเสริมเหล็ก งานโครงสร้างทั่วไป มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 6, 9, 12 ,15 และ19 มิลลิเมตร ชนิดSR24 ความยาวมาตรฐาน 10 เมตร และ เหล็กเส้นข้ออ้อย เป็นเหล็กเส้นที่ผิวของเหล็กจะมีลักษณะเป็นปล้องช่วยเพิ่มแรงยึดเหนี่ยวระหว่างเหล็กและคอนกรีต เหมาะสำหรับงานคอนกรีตเสริมเหล็กที่ต้องรับกำลังสูง มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 12, 16, 20 มิลลิเมตร ชนิด SD30, SD40 และ SD50 มีกำลังรับแรงดึงที่จุดครากไม่น้อยกว่า 3000, 4000 และ 5000 กก./ตร.ซม. ตามลำดับ



.........................................................
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook: www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @: @ekkhouse
 
ข้อมูลจาก https://www.banidea.com
 
Visitors: 84,722