แผ่นเหล็กเมทัลชีทใช้สร้างอะไรบ้าง



ในยุคปัจจุบันแผ่นเหล็กเมทัลชีทเป็นที่นิยมมาก ในการสร้างสถานที่ต่างเนื่องจาก แผ่นเหล็กเมทัลชีทมีคุณสมบัติแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน น้ำหนักเบา มีสีสันและรูปแบบหลากหลายให้เลือก แผ่นเหล็กเมทัลชีทจะมีความคงทน สวยงามตลอดอายุการใช้งาน ราคาถูกและหาซื้อง่าย นอกจากนี้แผ่นเหล็กเมทัลชีทยังสามารถนำมาประยุกต์งานกับสถานที่ต่าง ๆ วันนี้เรามีบทความเรื่อง “ แผ่นเหล็กเมทัลชีทใช้สร้างอะไรบ้าง“มาฝากกันค่ะ

แผ่นเหล็กเมทัลชีทใช้สร้างอะไรบ้าง
  1. หลังคาบ้าน
แผ่นเหล็กเมทัลชีทนิยมนำมาทำหลังคาบ้านที่สุด ด้วยคุณสมบัติน้ำหนักเบา มีความแข็งแรงทนทาน สวยงามตลอดอายุการใช้งาน ราคาถูกและหาซื้อง่าย นอกจากนี้แผ่นเหล็กเมทัลชีทสามารถ ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ จึงสามารถลดปัญหาการรั่วซึมได้ ด้วยเหตุนี้ แผ่นเหล็กเมทัลชีทจึงนิยมนำมาทำหลังคาเหล็กเมทัลชัท 
 
  1. หลังคาโรงจอดรถ
เป็นอีกสิ่งก่อสร้างที่นิยมทำจากแผ่นเหล็กเมทัลชีท รองมาจากหลังคาบ้าน ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชัท สามารถดัดแปลงได้หลายรูป ทำให้สามารถบังแดด บังฝนได้ดี และสามารถผลิตได้ตามความยาว แผ่นเหล็กเมทัลชีท จึงเหมาะกับการทำเป็นหลังคาโรงจอดรถ
 
  1. หลังคากันสาด
เป็นการนำแผ่นเหล็กเมทัลชีทที่นำมาทำหลังคาเหล็กเมทัลชีทอีกรูปแบบหนึ่ง ซึ่งกันสาดหน้าบ้านนิยม นำแผ่นเหล็กเมทัลชีท แผ่นใหญ่ที่มีขนาดเท่ากับหน้าบ้าน หรือขนาดเท่ากับบริเวณที่ต้องการจะติกตั้งเพียงแผ่นเดียว ที่มีปลายด้านหนึ่งเป็นแบบโค้ง เพื่อหลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถการน้ำรั่วซึม และกันน้ำฝนสาดได้ อีกรูปแบบหนึ่งที่นิยมนำก็คือนำแผ่นเหล็กเมทัลชีทแผ่นใหญ่ มาติดตั้งให้ยาวกว่าตัวบ้าน เพื่อให้น้ำไม่สาดเข้าบ้าน
 
  1. กำแพงบ้าน
ผนังหรือกำแพงเป็นอีกสิ่งที่นิยมทำจากแผ่นเหล็กเมทัลชีท นอกจากจะสวยงามแล้ว แผ่นเหล็กเมทัลชีทยังมีความแข็งแรง ราคาไม่สูงและมีให้เลือกหลายรูปแบบ การทำผนังหรือกำแพงจากแผ่นเหล็กเมทัลชีท นิยมนำแผ่นเหล็กเมทัลชีทมาตอกและยึดด้วยน็อดกันสกูป แล้วยิงเข้ากับแผ่นไม้ ก็จะทำให้ผนังหรือกำแพงแข็งแรงมากขึ้น
 
  1. โรงงาน/โกดัง
นอกจากแผ่นเหล็กเมทัลชีทจะนิยมนำมาทำเป็นแผ่นเหล็กเมทัลชีท แล้ว ในหลายพื้นที่นำแผ่นเหล็กเมทัลชีท มาทำตัวอาคาร โรงงาน และตัวโกดังด้วย ซึ่งสถานที่ที่นำแผ่นเหล็กเมทัลชีท และแผ่นเหล็กเมทัลชีทมีความแข็ง สามารถตอตั้งง่าย สะดวกต่อกรงาน
...............................................................
บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย
...............................................................
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
 
Visitors: 84,447