ทำต้องใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทจากเอกลักษณ์



หลังคาเหล็กเมทัลชีท
( Metal Sheet ) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นเหล็กเมทัลชีท ที่นิยมใช้กันจะเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน แล้วทำต้องใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทจากเอกลักษณ์ วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ
ทำต้องใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีทจากเอกลักษณ์
บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีทฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย
ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท” ทำไมต้องสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทของ เอกลักษณ์เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัด หลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องเอกลักษณ์

ข้อดีของหลังคาเหล็กเมทัลชีทจากเอกลักษณ์
หลังคาเหล็กเมทัลชีทเนื้อเหล็กแข็งแรงทนทานต่อการใช้งาน น้ำหนักเบา มีสีสันและรูปแบบหลากหลายให้เลือก หลังคาเหล็กเมทัลชีทจะมีความคงทน สวยงามตลอดอายุการใช้งาน
หลังคาเหล็กเมทัลชีทผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการ จึงสามารถลดปัญหาการรั่วซึมจากน้ได้
หลังคาเหล็กเมทัลชีทติดตั้งง่าย ประหยัดเวลา ราคาถูก และมีค่าใช้จ้ายในการติดตั้งต่ำ
หลังคาเหล็กเมทัลชีทลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา
หลังคาเหล็กเมทัลชีทน้ำหนักเบาช่วยประหยัดค่าโครงสร้างในการก่อสร้าง 25-30%
หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถทำหลังคาโค้งได้ตามต้องการ
หลังคาเหล็กเมทัลชีทระยะแปห่างได้ถึง 1.50 เมตร
หลังคาเหล็กเมทัลชีทผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการจึงหมดปัญหาการรั่วซึม
หลังคาเหล็กเมทัลชีทของเรามีให้เลือกทั้งหมด 16 สี
หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถดัดโค้งได้ตามต้องการ
 
ขนาดลอนของหลังคาเหล็กเมทัลชีทของเอกลักษณ์
1. หลังคาเหล็กเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 760 ( ลอนตะเข็บคู่ )
หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปลอนมาตรฐานที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 760 มิลลิเมตร มีห้าสันโหนก ความสูงสันลอน 24 มิลลิเมตร ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสวยงามของแผ่นหลังคาเหล็ก มุมหลังคาลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำคือ 6 องศาขึ้นไป และมุมลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศากรณีมีการต่อแผ่น
 
2. หลังคาเมทัลชีทลอนมาตรฐาน 860 ( ลอนฝ้า )
หลังคาเหล็กเมทัลชีทรูปลอนฝ้าที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 860 มิลลิเมตร ความสูงลอน 2 มิลลิเมตร เหมาะกับการใช้งานแทนแผ่นฝ้า หรือติดด้านผนัง
..........................................................................................................
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse
Visitors: 84,477