อิฐมวลเบาของเอกลักษณ์

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด เราผู้ผลิตและจัดจำหน่าย หินอ่อน หินแกรนิต ทั้งยังมีบริการการแกะสลักหิน ปูหินแกรนิต ติดตั้งเคาเตอร์แกรนิต แต่เพื่อการให้บริการที่ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่ลูกค้ามากขึ้น ทางร้านได้มีการแตกยอดธุรกิจมาในกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง โดยทางร้านเป็นตัวแทนศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร วันนี้เราของเสนอ เรื่อง อิฐมวลเบาของเอกลักษณ์ ค่ะ

อิฐมวลเบาของเอกลักษณ์
อิฐมวลเบาเป็นอิฐชนิดหนึ่ง ผลิตขึ้นจาก ปูนซีเมนต์ปอร์ตแลนด์คุณภาพสูง, ทรายบดละเอียด, ปูนขาว, ยิปซั่ม , ผงอะลูมิเนียม และน้ำสะอาด วัตถุดิบทั้งหมดจะถูกผสมเข้าด้วยกันอยู่ในรูปแบบของเหลว เกิดปฏิกิริยาทางเคมีของส่วนผสม ทำให้เกิดฟองอากาศเล็ก ๆ มากมาย กระจายตัวกันอย่างสม่ำเสมอในเนื้อคอนกรีตมวลเบา แต่ไม่เชื่อมต่อกัน (Unconecting Voids) ฟองอากาศเหล่านี้ทำให้มีน้ำหนักเบาและเป็นฉนวนกันความร้อนที่ดีเยี่ยม
หลังจากนั้นคอนกรีตที่ยังไม่แข็งตัวเต็มที่จะถูกตัดแบ่งตามขนาดของบล็อกที่ต้องการ แล้วเก็บบ่มไว้ระยะเวลาหนึ่ง จึงนำเข้าอบด้วยไอน้ำที่มีอุณหภูมิ และแรงดันสูง (Autoclaved Method) เป็นเวลานาน บล็อกจึงเกิดเป็นผลึก Calcium silicate hydrate ที่มีความแข็งแรงสูง พร้อมนำไปใช้งาน
ข้อดีของอิฐมวลเบา
  1. อิฐมวลเบาไม่อมความร้อน อิฐมวลเบา จะมีรูพรุน ซึ่งคุณสมบัติในการคายความร้อนออก จึงทำให้รักษาอุณหภูมิภายในบ้านได้เป็นอย่างดีดี สามารถรักษาอุณหภูมิภายในให้เย็นได้ดี และยังได้ช่วยลดค่าไฟจากการใช้เครื่องปรับอากาศลงได้
  2. อิฐมวลเบาช่วยให้ประหยัดโครงสร้าง  ด้วยขนาดและน้ำหนักของ อิฐมวลเบา มีความเบา ไม่เป็นปัญหา ต่อการรับน้ำหนักของคาน เสาตอม่อ และรากฐาน ทำให้สามารถประหยัดโครงสร้างได้  หรือถ้าไม่ลดโครงสร้าง ก็จะช่วยเพิ่ม safety factor  ให้กับตัวอาคารได้ ทั้งในระยะสั้นและระยะยาวของตัวบ้าน
  3. อิฐมวลเบา มีลักษณะ และขนาดที่ได้มาตรฐานการผลิต เพราะฉะนั้นแล้ว การใช้งานกับพื้นที่ จึงถูกออกแบบมา ที่สามารถคำนวนได้ตามพื้นที่ที่ต้องการ และได้มาตรฐาน ฉะนั้นหมดห่วงเรื่องของพื้นที่ช่องว่าง หรือการก่อผนังได้ไม่เต็มผืนไปได้เลย อีกทั้งขนาดมิติเที่ยงตรง ที่ให้ความแน่นอน ได้ชิ้นงานที่เรียบ สวยงาม
  4. อิฐมวลเบาสามารถเก็บกันเสียงได้ดี และลดเสียงจากภายนอกบ้านที่เข้ามาในบ้านได้เป็นอย่างดี ไม่รบกวนเพื่อนบ้านและยังให้ความเป็นส่วนตัว เนื่องจากโครงสร้างของอิฐมวลเบามีฟองอากาศเป็นจำนวนมากอยู่ภายในทำให้ดูดซับ เสียงได้ดี
  5. อิฐมวลเบาสามารถรับแรงกดดันได้ดี เพราะ ผนังมีความแข็งแรงมากเพียงพอ โดยตัวก้อนอิฐมวลเบาเอง สามารถรับน้ำหนัก แรงกดได้ดี  เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตได้แก่
..............................................................................
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse
 
Visitors: 84,497