5 วัสดุอุปกรณ์สำคัญในการมุงหลังคาเหล็กเมทัลชีทบ้าน


ณ ปัจจุบันหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นหลังที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก ด้วยความแข็งแรงทนทาน น้ำหนังเบา มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทำให้หลายคนหันมาเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท แล้วคุณทราบกันไหมว่า หลังคาเหล็กเมทัลชีทต้องใช้วัสดุอุปกรณ์ใดในการมุง หลังคาเหล็กเมทัลชีทบ้าง วันนี้เรามีคำตอบมาฝากกันค่ะ กับ 5 วัสดุอุปกรณ์สำคัญในการมุงหลังคาเหล็กเมทัลชีท

 
5 วัสดุอุปกรณ์สำคัญในการมุงหลังคาเหล็กเมทัลชีทบ้าน
  1. หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นหลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นเหล็กเมทัลชีท ที่นิยมใช้กันจะเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีท ทรงเพิงหมาแหงนนำมาเรียงต่อกัน เพื่อป้องกันแสงแดด และป้องกันฝน
  2. ฉนวนกันร้อน คือ วัตถุหรือวัสดุที่มีความสามารถในการสกัดกั้นความร้อนไม่ให้ส่งผ่านจากด้านใดด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่งได้ง่าย หากหลังคาเหล็กเมทัลชีทติดฉนวนกันความร้อน จะช่วยต้านทานและป้องกันพลังงานความร้อนได้ ทำให้บ้านไม่ร้องจนเกินไป
  3. สกรูหรือ ตะปูควง เป็นเครื่องกลผ่อนแรงชนิดหนึ่ง มีรูปร่างคล้ายบันไดเวียนรอบแกน ใช้ยกวัตถุหนักขึ้นสู่ที่สูง โดยแรงความพยายามเคลื่อนที่เป็นวงกลมขณะที่แรงความต้านทานเคลื่อนที่ขึ้นลงในแนวดิ่งใช้ยึดหลังคาเหล็กเมทัลชีทเข้าด้วย
  4. ชุดประแจบล็อก เป็นเครื่องมือที่ในการหมุนสกรูให้แน่นยิ่งขึ้น และช่วยให้หลังคาเหล็กเมทัลชีทยึดติดให้มากขึ้น
  5. สว่านมือ คือเครื่องมือชนิดหนึ่ง ใช้สำหรับเจาะรูบน หลังคาเหล็กเมทัลชีท เพื่อให้ง่ายต่อการขัดสกรูให้ยึดหลังคาเหล็กเมทัลชีทเข้าด้วยกันได้ง่ายขึ้น
...............................................................................
บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง 

บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีทเราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย
ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse
 
Visitors: 84,462