หลังคาเมทัลชีทและอุปกรณ์เสริม


หลายคนอาจจะกำลังคิดติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท หรือกำลังมองหาอุปกรณ์เสริมสำหรับหลังคาเหล็กเมทัลชีท วันนี้เรามี “หลังคาเหล็กเมทัลชีทและอุปกรณ์เสริม” ค่ะ พร้อมกับความเหมาะของอุปกรณ์นั้น

 

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท (Metal Sheet) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน  หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นเหล็กเมทัลชีท ที่นิยมใช้กันจะเป็นหลังคาเหล็กเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน 860 (ลอนฝ้า)รูปลอนฝ้าที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 860 มิลลิเมตร ความสูงลอน 2 มิลลิเมตร หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน 860 เหมาะกับการใช้งานแทนแผ่นฝ้า หรือติดด้านผนัง

  • ครอบ / Flashingใช้เก็บงานตามขอบหรือรอยต่อของหลังคาเหล็กเมทัลชีทเพื่อเพิ่มความเรียบร้อยสวยงามกับอาคารโดยมีหลายชนิดให้เลือกเพื่อให้เหมาะสมกับการใช้งาน โดยทางร้านมีแบบครอบขนาดมาตรฐานไว้ตอบสนองความต้องการอย่างครบครัน หรือสามารถออกแบบสั่งทำตามความต้องการการใช้งานได้ โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

  • แผ่นโปร่งแสงขาวขุ่น (ตราช้าง) ผลิตจากไฟเบอร์กลาสและโพลีเอสเตอร์เรซินคุณภาพสูง เคลือบด้วยฟิมล์ทั้งสองด้าน อายุการใช้งานยาวนาน

  • ฉนวนกันความร้อน (PE Foam)ฉนวนโพลีเอทธีลีนโฟม ผลิตจากการประสานแผ่น เมทัลไรส์ ฟอยส์บริสุทธิ์เข้ากับฉนวนโพลีเอทธิลีนโฟม ทำให้มีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสีความร้อน และป้องกันการส่งผ่านความร้อน

  • ฉนวนกันความร้อน (PU Foam) หนา1" ฉนวนโพลียูริเทนโฟม ผลิตจากโพลีอีเทอร์ และไดไอโซไซยาเนต

  • ลูกหมุนระบายอากาศ เป็นตัวช่วยให้มีอากาศใหม่จากภายนอกไหลเวียนเข้ามาแทนที่ในตัวอาคาร จึงช่วยเพิ่มการหมุนเวียนอากาศในอาคาร

  • แผ่นปิดกันนกเมทัลชีท ทำจาก PVC คุณภาพสูง ใช้ปิดช่องว่างตามร่องใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีทให้เต็ม เพื่อกันนก หนู แมลง หรือสัตว์เล็กเข้าใต้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ใช้งานง่ายสะดวกรวดเร็วเนื่องจากไม่ต้องบากไม้เชิงชาย ให้เป็นรูปลอนของหลังคา

  • แปสำเร็จเหล็กเคลือบอลูซิงค์ (หรือที่เรียกว่าแปซีแพคหรือแปกัลวาไนท์) เป็นแปเหล็กเคลือบอลูมิเนียมผสมกับสังกะสี จึงป้องกันสนิมได้อย่างดี(มากกว่าเคลือบด้วยสังกะสีเพียงอย่างเดียว) อีกทั้งทางร้านได้คัดสรรแปอลูซิงค์ที่มีค่าความแข็งเหล็กสูงG550 จึงมั่นใจได้ในความแข็งแรงและความทนทาน โดยมีหลายความหนาให้เลือก ตั้งแต่ 0.50  ถึง 1.00 มิลลิเมตร แปเหล็กเคลือบอลูซิงค์นี้ ใช้สำหรับเป็นแปหลังคาเหล็กเมทัลชีท, หลังคากระเบื้อง หรือใช้ทำโครงคร่าวในงานโครงสร้างทั่วไป

  • แผ่นปิดรอยต่อ (มีขนาดหน้ากว้าง 10 และ 20 ซม. ยาว 3 เมตร) แผ่นปิดรอยต่อคุณภาพสูง เหนือกว่ายางมะตอยทั่วไป ด้วยความหนาแน่นของวัสดุที่มากกว่าจึงมีการยึดเกาะสูงกว่า ทนทานต่อแสงแดดและสภาพอากาศมากกว่า ง่ายต่อการติดตั้ง อายุการใช้งานยาวนาน

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

Visitors: 84,461