หลังคาเมทัลชีท คืออะไร

หลังคาเมทัลชีท คืออะไร

หลังคาเมทัลชีท คืออะไร หัวใจสำคัญของการสร้างบ้านคือหลังคาบ้านนะคะ ซึ่งหลังคาบ้านก็มีให้เลือกหลายประเภท ทั้งหลังคาไวนิล หลังคากระเบื้อง และหลังคาเหล็กเมทัลชีทหรือหลังคาเมทัลชีท เป็นต้น แน่นอนว่าหลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นวัสดุก่อสร้างที่ได้รับความนิยมนำมามุงหลังคาบ้าน ทำผนังบ้าน นำโรงจอดรถ และทำรั้วบ้านค่ะ ด้วยหลังคาเมทัลชีทมีความสวยงาม สีสันสดใส และมีความทนทาน แล้วหลังคาเมทัลชีทหรือหลังคาเหล็กเมทัลชีท คืออะไร แอดมินมีคำตอบค่ะ

ทำความรู้จักกับหลังคาเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีทหรือที่หลาย ๆ คนเรียกกันว่าหลังคาเมทัลชีท (Metal Sheet) หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้านมักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่นิยมใช้กันจะเป็นหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน

นอกจากนี้หลังคาเมทัลชีท มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีหลายความหนาให้เลือก โดยทั่วไปแผ่นหลังคาเมทัลชีทจะมีความหนา 0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลลิเมตร แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทนิยมใช้กันมากในงานโรงงาน หรือใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีททำหลังคาโรงงาน เนื่องจากว่าเป็นหลังคาเมทัลชีทที่ติดตั้งได้รวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทและสีที่ใช้อีกด้วย

ประเภทลอนหลังคาเมทัลชีท

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนมาตรฐาน

แผ่นหลังคาเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสัน 2 เส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีท แผ่นลอนนี้จะถูกเรียกว่าแผ่นหลังคาเมทัลชีทลอนคู่ หลังคาเมทัลชีทลอนมาตรฐาน เหมาะกับการปูเป็นหลังคาบ้าน หลังคาร้านค้า หลังคาบังแดด เป็นต้น

  • หลังคาเมทัลชีทลอนนิยม

    แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนที่ถูกออกแบบให้มีความกว้าง แผ่นหักซ้อนทับ ไม่ต่ำกว่า 760 มม. มี 5 สันลอน ความสูงลอน 24 มม. ท้องลอนมีสันเพื่อช่วยเร่งการไหลของน้ำที่บริเวณท้องลอน หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนนิยมเหมาะกับการปูเป็นหลังคาบ้าน หลังคากันฝน เป็นต้น

  • หลังคาเมทัลชีทลอนพาเนลริบ

    เป็นแผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีลอนตื้น ดูเรียบ สเปคนี้ส่วนใหญ่จะเอาไว้ทำงานผนังกั้นห้อง หรือเพดานภายนอกหรือภายในมากกว่าเอาไปมุงหลังคา หลังคาเหล็กเมทัลชีทลอนพาเนลริบ เหมาะกับการปูเป็นหลังคาบ้าน หลังคาร้านค้า หลังคาบังแดด เป็นต้น

  • หลังคาเมทัลชีทลอนสเปน

    แผ่นหลังคาเหล็กเมทัลชีทถูกรีดลอนและเคลือบอลูซิงค์ ที่มีรูปลอนโค้งมน เป็นรูปแบบที่ทำให้ดูมีความนุ่มนวล เป็นลอนที่ออกแบบให้เหมือนกับกระเบื้องหลังคา เหมาะกับการปูเป็นหลังคาบ้าน หลังคาร้านค้า หลังคาบังแดด เป็นต้น

     
     
 

สำหรับใครที่กำลังมองหาหลังคาเหล็กเมทัลชีท บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนช่วยคุณได้ เพราะเราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด เราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท และฉนวนกันความร้อน รวมถึงช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยินดีให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเหล็กเมทัลชีท อีกทั้งเรายังมีบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทยอีกด้วย

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse.

Visitors: 84,438