5 ข้อควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเมทัลชีท



หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาหลังคา หรือกำลังลังเลใจในการซื้อหลังคาอยู่แล้วละก็ เรามีอีกอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่กำลังมองหาวัสดุที่นำมาใช้มุงหลังคา ที่ต้องการรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน  อย่างหลังคาเมทัลชีท โดยมีหลายความหนาให้เลือก ตั้งแต่ความหนา 0.23 ถึง 0.50 มิลลิเมตร อีกทั้งยังมีหลายสีสันให้เลือก วันนี้เรามี 5 ข้อควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเมทัลชีท มาฝากกันค่ะ

5 ข้อควรรู้เกี่ยวกับหลังคาเมทัลชีท

1. หลังคาเมทัลชีท ( Metal Sheet ) คือ

หลังคาเมทัลชีท ( Metal Sheet ) คือ หลังคาเหล็กแผ่นบาง เคลือบด้วยสารป้องกันสนิมนำมาขึ้นรูปลอน  หลังคาเมทัลชีทสามารถนำมาใช้เป็นแผ่นหลังคาหรือกั้นเป็นผนังได้ ซึ่งหลังคาเมทัลชีทมีโครงเหล็กเป็นตัวยึด แต่งานกั้นผนังส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบผนังของโรงงาน ในส่วนของงานบ้าน มักใช้เป็นงานหลังคา โดยรูปแบบหลังคาที่ใช้แผ่นเหล็กเมทัลชีท ที่นิยมใช้กันจะเป็นหลังคาเมทัลชีททรงเพิงหมาแหงน


2.ข้อดีของ หลังคาเหล็กเมทัลชีท
เนื่องจากหลังคาเหล็กเมทัลชีท ผลิตจากเหล็กจึงทำให้หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีความแข็งแรงทนทาน สวยงามตลอดอายุการใช้งาน หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถผลิตความยาว ได้ตามที่ต้องการได้ จึงสามารถลดปัญหาการรั่วซึมๆ ได้
นอกจากนี้หลังคาเหล็กเมทัลชีท ยังติดตั้งง่าย ประหยัดเวลาและค่าแรง ลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษา หลังคาเหล็กเมทัลชีทน้ำหนักเบาช่วยประหยัดค่าโครงสร้างในการก่อสร้าง 25-30% รวมไปถึงหลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถทำหลังคาโค้งได้ตามต้องการ ได้อีกด้วย


3. สิ่งก่อสร้างในงานเมทัลชีท

เนื่องด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของแผ่นเมทัลชีท ที่เหนียว แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา ทนการกัดกร่อนได้ดี ติดตั้งง่าย ดัดโค้งได้ มีหลากหลายสี ราคาถูก จึงมีการนำแผ่นเมทัลชีทมาใช้ในงานกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบันแทนการใช้ สังกะสีและ กระเบื้องหลังคา ดังนั้นไม่ว่าเราจะหันไปทางไหน ที่ไหนก็ตาม เราก็จะพบเห็นสิ่งก่อสร้างด้วยเมทัลชีท เป็นต้นว่า โครงสร้าง อาคาร โรงงาน บ้านจัดสรร สนามฟุตซอล โรงยิมเนเซียม ฟาร์ม โรงรถ โกดัง อู่รถ  ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน ตลาด ห้างร้าน โชว์รูม กันสาด ต่อเติมบ้าน ต่อเติมโรงครัว ป้อมย่าม รีสอร์ท รั้ว ร้านค้า ตลาด กันสาด โรงอาหาร ศาลาวัด


4. ความหนาของแผ่นหลังคาเมทัลชีท

โดยทั่วไปแผ่นหลังคาเมทัลชีทจะมีความหนา0.25, 0.28 0.33, 0.35, 0.47 ,0.5 มิลิเมตร แผ่นเมทัลชีทนิยมใช้กันมากในงานโรงงาน หรือทำหลังคาโรงงานเนื่องจากว่าเป็นหลังคาที่ติดตั้งได้รวดเร็ว คงทน อายุการใช้งานยาวนานกว่าสังกะสี และแข็งแรงกว่ามาก มีหลากสีให้ลูกค้าได้เลือกใช้กัน ซึ่งราคาก็จะแตกต่างกันไปตามความหนาของแผ่นเหล็กและสีที่ใช้อีกด้วย

 5.บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทที่มีคุณภาพ

เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย
นอกจากเราจะรับผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทแล้ว บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด ยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย หินอ่อน หินแกรนิต ทั้งยังมีบริการการแกะสลักหิน ปูหินแกรนิต ติดตั้งเคาน์เตอร์แกรนิต แต่เพื่อการให้บริการที่ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่ลูกค้ามากขึ้น ทางร้านได้มีการแตกยอดธุรกิจมาในกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง โดยทางร้านเป็นตัวแทนศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน
เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588
Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/
Line @ : @ekkhouse
Visitors: 84,497