หลังคายอดฮิต มาแรงปี 2019

หลังคาที่เราใช้ที่เรารู้จักก็จะมีหลากหลายประเภท แต่ในยุคปัจจุบันหลังคาที่กำลังได้รับความนิยมก็คือ “ หลังคาเหล็กเมทัลชีท ” เพราะหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีประโยชน์และข้อดีที่มากมาย หลังคาเหล็กเมทัลชีทผลิตจากแผ่นโลหะที่มีลักษณะเป็นแผ่นบาง ๆ ซึ่งอาจจะเป็นโลหะอะไรก็ได้ เช่น เหล็ก ทองแดง อลูมิเนียม ฯลฯ แต่ที่ของเมืองไทยส่วนใหญ่จะหมายถึงแผ่นเหล็กที่เอามารีดเป็นแผ่นลอน ๆ ตามรูปลอนที่ออกแบบกันไว้ต่าง ๆ กัน เพื่อที่จะเอามามุงเป็นหลังคา หรือกั้นเป็นผนัง รวมทั้งเอามาขึ้นรูปเป็นบานเกล็ดเป็นครอบมุมต่าง ๆ ทำไมหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้รับความนิยมมากในปี 2019 ไปดูกันว่าประโยชน์ของหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีอะไรบ้าง

 

 

 ประโยชน์ของหลังคาเมทัลชีท

  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีความทนทาน แข็งแรงไม่แตกหักง่าย ไม่เป็นสนิม อายุการใช้งานยาวนาน
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีน้ำหนักเบา ทำให้ประหยัดโครงสร้าง และติดตั้งได้ง่าย
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถนำมาใช้ประโยชน์ได้หลากหลายซึ่งนอกจากจะใช้มุงหลังคาแล้ว ยังสามารถนำมาทำ ผนัง, แผ่นฝ้า, ล้อมรั้ว, แผ่นบานเกล็ด และ พื้น ได้
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีหลากหลายสีสันให้เลือกใช้งาน
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถ ออกแบบได้หลากหลาย เช่น แผ่นตรง แผ่นโค้ง
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถ สั่งที่ความยาวเท่าไหร่ก็ได้ตามที่ต้องการ แต่ต้องขึ้นอยู่กับการขนส่งด้วยว่าทำได้หรื่อไม่ ซึ่งถ้าในกรณีที่ต้องการแผ่นยาวมาก ๆ และรถไม่สามารถขนส่งได้ สามารถยกเครื่องจักรไปรีดแผ่น หลังคาเมทัลชีท ที่ไซด์งานได้เลย
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท มี 2 ระบบในการติดตั้ง คือ ระบบยิงสกรู และ ระบบคลิปล็อค ซึ่งถ้าเลือกใช้งานใน ระบบคลิปล็อค จะไม่มีการยิงสกรู ลงที่แผ่น หลังคาเหล็กเมทัลชีท แต่จะใช้ คลิปล็อค ในการยึด แผ่นหลังคาเมทัลชีท กับ แปร เหล็กแทน จึงทำให้มันใจได้เลยว่า ไม่มีการรั่วซึม ร้อยเปอร์เซ็น
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีหลากหลาย รูปลอน ให้เลือกใช้งาน เพื่อให้เหมาะสมกับหน้างานต่าง ๆ เช่น หลังคาเมทัลชีท ลอนสเปน จะเหมาะสมกับหน้างาน หลังคาทรงจั่ว, หลังคา ศาลาวัด, หลังคาทรงไทย
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถติดตั้งในพื้นที่ลาดชันต่ำได้ โดยที่ไม่รั่วซึ่ม ซึ่งสามารถติดตั้งในความลาดชันต่ำได้ถึง 2-5 องศา
  • หลังคาเหล็กเมทัลชีท สามารถ มุงซ้อนทับแผ่นหลังคาเก่าที่รั่วซึ่มได้เลย

 

และใครที่กำลังมองหาบริษัทที่จำหน่ายหลังคาเมทัลชีทเชิญทางนี้ เพราะบริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเหล็กเมทัลชีทองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเหล็กเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

Visitors: 84,733