เลือกหลังคายังไงให้เหมาะกับบ้านคุณ

 

ในการก่อสร้างบ้านสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการสร้างบ้านนั้นก็คือ “ หลังคา ” หลังคาที่ใช้ในการก่อสร้างนั้นก็จะมีหลากรูปแบบและหลายประเภทให้เลือกใช้ นอกเหนือจากจะเลือกให้ตรงตามความชอบ เหมาะกับดีไซน์ของบ้าน แนะนำให้เลือกที่มีความทนทานเพื่อจะได้ไม่ต้องปวดหัวกับการรื้อหลังคาออกแก้ไขใหม่ หนึ่งในตัวเลือกของหลังคาที่น่าสนใจคือ “ หลังคาเมทัลชีท ” เนื่องจากมีความทนทาน ราคาไม่สูงมาก ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา มีรูปแบบ และสีสันให้เลือกหลากหลาย หากแต่เวลาเลือกซื้อ หลังคาเมทัลชีทก็จะต้องเลือกซื้อสินค้าที่มีมาตรฐาน มีการรับประกัน และมาตรฐานมอก. เพื่อคุณจะได้มั่นใจอย่างเต็มร้อย

 

5 ข้อดีการใช้วัสดุมุง หลังคาเมทัลชีท

1.หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีน้ำหนักเบา จึงสามารถประหยัดในเรื่องของโครงสร้างของหลังคาได้ หมายรวมถึงการประหยัดค่าก่อสร้างโดยรวมด้วย

2.หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถทำการติดตั้งได้อย่างรวดเร็ว

3.หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถรีดแผ่นยาวต่อเนื่องได้ทำให้เกิดการรั่วซึมที่น้อยกว่าหลังคากระเบื้อง จึงสามารถออกแบบหลังคาที่มีความลาดเอียงต่ำได้

4.หลังคาเหล็กเมทัลชีทมีสีสัน และรูปแบบของรูปลอนให้เลือกได้หลากหลาย ทำให้สามารถใช้ได้กับบ้านในทุกรูปแบบ และตรงใจเจ้าของบ้านได้มากที่สุด

5.หลังคาเหล็กเมทัลชีทสามารถติดแผ่นฉนวนกันความร้อนเพิ่มได้ ทำให้หลังคาบ้านไม่เก็บความร้อน ส่งผลให้บ้านเย็นขึ้น

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท แผ่นเมทัลชีท ราคาถูก สามารถเลือกสี ความหนา ขนาด ลอน ได้ตามต้องการ บริการส่งทั่วประเทศ หลังคาเมทัลชีทเริ่มต้นเพียงเมตรละ 56 บาท

 

สีของ หลังคาเมทัลชีท

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

 

 

Visitors: 84,744