เรื่องติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทไว้ใจ Ekkhouse

 

บริษัท Ekkhouse เราจำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท และติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท Metal Sheet , มีประสบการณ์ในการรับติดตั้งหลังคาเมทัลชีทมานานมากกว่า 10 ปี มีผลงานติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท เรารับติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทได้ทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็น ทั้งโรงแรม, โรงพยาบาล, บ้านจัดสรร, อาคารสำนักงาน และที่พักอาศัยทั่ว ๆ ไป เรารับติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทโดยทีมงานคุณภาพและมีเชี่ยวชาญ ทีมงานของเราให้บริการลูกค้าด้วยใจ ทำงานเต็มประสิทธิภาพ งานปราณีต ใส่ใจในรายละเอียดของงาน เพื่อให้ผลงานหลังคาเหล็กเมทัลชีทมีคุณภาพที่สุด เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด

 

วิธีติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีท

1. เลือกซื้อแผ่นเมทัลชีทให้ได้ขนาดพอดีกับพื้นที่ปูที่คุณต้องการ ซึ่งต้องอย่าลืม ระยะเผื่อต่าง ๆ เป็นต้นว่า การซ้อนทับของแผ่น และการต่อแผ่น ระยะเชิงชาย รวมไปถึงแผ่นครอบ

2. ในแนวแรก เราจะติดตั้งเริ่มจากขอบล่างและขอบด้านข้างของด้านใดด้านหนึ่งของพื้นที่ ที่จะปู (ชายของหน้าจั่ว )เริ่มวางแผ่นเมทัลชีทแรก โดยให้หันลอนตัวเมียของแผ่นไปยังชายของหน้าจั่ว โดย เช็คปลายแผ่น ของหลังคาให้ยื่นล้ำแปอย่างเหมาะสมได้แนวตามต้องการ หรือ 1 ใน 3 ของความกว้างของรางน้ำ

3. ยิงสกรูลงบนแผ่นเมทัลชีทแรก บริเวณแปปลายและแปเดี่ยว ส่วนแปกลางให้ยึดสกรูลอนเว้นลอน

4. วางแผ่นเมทัลชีทที่สองวางเรียงต่อซ้อนทับจากแผ่นแรก ต่อมาทางด้านข้างให้ได้แนว โดยให้ลอน ตัวเมียทับลอนตัวผู้ของแผ่นแรก บริเวณที่วางซ้อนทับต้องวางต่อซ้อนกันให้ได้แนว และ แนบแน่น (overlapping) ควรใช้ครีมช่วยจับยึดที่ปลายแผ่นให้แน่นในบริเวณที่ลอนตัวเมียซ้อนทับลอนตัวผู้

5. เมื่อวางได้แนวแล้ว จึงยิงสกรู บริเวณสันลอนที่ทับกัน ทุกสันลอน

6. วางแผ่นอื่นๆ วางต่อกันไปจนสิ้นสุดที่ขอบอีกด้านหนึ่ง หลังติดตั้งแผ่นหลังคาไปประมาณ 5 แผ่น หรือทุกระยะ 4-5 เมตร ควรเช็คแนวระดับ ทุกๆ ระยะว่าได้ฉากหรือแนวตามโครงสร้างหลังคาหรือไม่

7. ตัดแผ่นเมทัลชีทที่ยาวเกินขอบของพี้นที่ ที่ต้องการปูออกทิ้งไปโดยใช้ กรรไกรตัดแผ่นเหล็ก หากวางได้ระยะพอดีกับขอบให้ ข้ามไปทำข้อถัดไป (ปูแนวถัดไป)

8. กรณีที่มีการต่อแผ่น ในแนวใหม่ของการวางเรียงเพื่อต่อแผ่นใ้ห้ยาวออกไปในแนวดิ่ง เราจะวางแผ่นเมทัลชีททับลงบนแผ่นที่อยู่แนวก่อนหน้าที่ว่างอยู่ในระดับล่าง

9. ให้ปูในแนวอื่นๆให้เต็มพื้นที่ โดยให้ทำเช่นเดียวกันกับแนวที่ปูไว้ก่อนหน้า โดยแนวใหม่ที่อยู่สูงขึ้นไปจะต้องวางทับบนแนวเดิมเสมอ

 

ติดตั้งหลังคาเมทัลชีทกับ Ekkhouse ดีอย่างไร

1. ติดตั้งหลังคาเมทัลชีท กับ Ekkhouse สามรถติดตั้งตามรูปแบบโครงสร้างที่ลูกค้าต้องการได้

2. ติดตั้งหลังคาเมทัลชีท กับ Ekkhouse ผลงานที่ติดตั้งหลังคาเมทัลชีทมีคุณภาพ

3. ติดตั้งหลังคาเมทัลชีท กับ Ekkhouse ส่งผลงานการติดตั้งหลังคาเมทัลชีทได้ตรงตามเวลาที่กำหนด

4. ติดตั้งหลังคาเมทัลชีท กับ Ekkhouse ราคาในการติดตั้งหลังตาเมทัลชีทไม่แพง

5. ติดตั้งหลังคาเมทัลชีทกับ Ekkhouse ราพร้อมให้คำปรึกษาในการติดตั้งหลังคาเมทัลชีทตลอด 24 ชั่วโมง

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดในการติดตั้งหลังคาเหล็กเมทัลชีทและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้านติดต่อได้ที่

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

 

Visitors: 84,496