ประโยชน์ของฉนวนกันความร้อน

ฉนวนกันความร้อน ผลิตจากการประสานแผ่น เมทัลไรส์ ฟอยส์บริสุทธิ์เข้ากับฉนวนโพลีเอทธิลีนโฟม ทำให้มีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสีความร้อน และป้องกันการส่งผ่านความร้อน ฉนวนกันความร้อนเป็นวัสดุที่สร้างขึ้นมา เพื่อช่วยลดอุณหภูมิความร้อนในตัวอาคาร อีกทั้งยังเป็นการควบคุมอุณหภูมิภายในห้อง หรือ ในบ้านให้อยู่คงที่ตามต้องการนั่นเอง ในปัจจุบันนี้บ้านเกือบทุกหลังรวมทั้งอาคารต่าง ๆ ต้องใช้ฉนวนกันความร้อน เพื่อการประหยัดพลังงาน  ฉนวนกันความร้อนจึงเป็นเครื่องมือ สำหรับป้องกันและรักษาอุณหภูมิเพื่อให้อากาศภายในห้องอยู่ในสภาวะปกติเหมาะสม ความร้อนจะถูกสกัดและป้องกันจากภายนอกไม่ให้เข้าไปภายในตัวอาคารเพื่อให้อุณหภูมิภายในห้องไม่ร้อนอบอ้าว หรือร้อนจนอยู่ไม่ได้ อีกทั้งยังมีการเสริมเครื่องปรับอากาศ หรือ แอร์ เข้าไปด้วย เพื่อให้มีสภาพอากาศอยู่อย่างสบาย เพราะฉะนั้นเครื่องปรับอากาศจึงเป็นอุปกรณ์จำเป็นต้องใช้ในอาคารทุกแห่ง แต่การใช้เครื่องปรับอากาศจำเป็นต้องยอมรับกับค่าใช้จ่ายอย่างสูงเช่นกัน หลักการทำงานของเครื่องปรับอากาศคือ คอยดูดซับความร้อนออกจากห้อง ถ้าห้องที่มีอุณหภูมิสูงมากเครื่องปรับอากาศก็ต้องทำงานหนักขึ้นและทำให้สิ้นเปลืองพลังงานไฟฟ้ามากขึ้น

 

ประโยชน์จากการติดตั้งฉนวนกันความร้อน

1. ฉนวนกันความร้อน ช่วยลดความร้อน ป้องกันความร้อน ภายในอาคารได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยลดความร้อนได้ดีกว่าการติดตั้งที่มีแค่ตัวหลังคา ช่วยลดความร้อนได้ถึง 97%

2. ฉนวนกันความร้อน ลดเสียงดังช่วยกั้นเสียงที่ดังเข้ามาจากภายนอกได้เป็นอย่างดี

3. ฉนวนกันความร้อน ทนต่อไฟและไม่ก่อให้เกิดการลุกลามของไฟ

4. ฉนวนกันความร้อน น้ำหนักเบา แต่มีความแข็งแรง

5. ฉนวนกันความร้อน ช่วยประหยัดพลังงาน เป็นการช่วยลดกระแสไฟฟ้าในแต่ละเดือนได้อย่างมากนั่นเอง

 

จากและประโยชน์ของฉนวนกันความร้อนดังกล่าว จึงเป็นที่นิยมและเป็นเรื่องสำคัญที่เจ้าของบ้าน อาคาร โรงงาน ไม่ควรมองข้าม และต้องใส่ใจในการที่จะติดตั้งฉนวนกันความร้อน

 

บริษัท Ekkhouse ของเราจัดจำหน่ายฉนวนกันความร้อน และยังจัดจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้างที่ครบครัน คิดจะสร้างบ้านให้นึกถึง Ekkhouse เราพร้อมดูแลและยินดีให้คำปรึกษา และประเมินราคา สนใจติดต่อสอบถามได้ที่ 0972465468, 0815802515

Visitors: 84,707