หลังคาเหล็กเมทัลชีท ควรติดฉนวนกันความร้อนหรือไม่

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ควรติดฉนวนกันความร้อนหรือไม่

หลังคาเหล็กเมทัลชีทเป็นที่นิยมมากในการก่อสร้างในปัจจุบัน เพราะ หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพในการใช้งานมากกว่าหลังคาทั่วไป หลังคาเหล็กเมทัลชีท มีรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน โดยมีหลายความหนาให้เลือก อีกทั้งยังมีหลายสีสันให้เลือก

 

 

ข้อดีของ หลังคาเหล็กเมทัลชีท

 

แน่นอนว่าทุกคนคงสงสัยว่า หลังคาเหล็กเมทัลชีท ที่ติดฉนวนกันความร้อนกับไม่ติอฉนวนกันความร้อนแตกต่างกันอย่างไร หลังคาเหล็กเมทัลชีท อย่างเดียว มักจะมีปัญหาที่เหมือนกันนั่นคือ เรื่องความร้อนและเรื่องเสียง ถึงแม้จะเลือกแผ่นเมทัลชีทขนาดหนา มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนได้ในตัววัสดุ แต่ก็ยังสู้ไม่ค่อยได้กับแดดบ้านเราสักเท่าไหร่ ส่วนเรื่องเสียงดังก็เป็นปัญหาใหญ่ เพราะเวลาฝนตกไปกระทบกับแผ่นเมทัลชีทที่มีความบาง จะทำให้เป็นเสียงดังมาก ทางที่ดีเราขอแนะนำว่าควรติดฉนวนกันความร้อนดีกว่า ซึ่งฉนวนกันความร้อนก็มีหลากหลายแบบ

 

บริษัทเอกลักษณ์ของเราจัดจำหน่าย หลังคาเหล็กเมทัลชีท หลังคาเหล็กเมทัลชีทของเรามีหลากหลายขนาด หลากหลายสี เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและยังมีฉนวนกันความร้อน

 

ชนิดของฉนวนกันความร้อนที่ใช้กลับ หลังคาเหล็กเมทัลชีท

1.ฉนวนกันความร้อน (PU Foam) หนา1"

ฉนวนโพลียูริเทนโฟม ผลิตจากโพลีอีเทอร์ และไดไอโซไซยาเนต

ข้อดี

  • สะท้อนรังสีความร้อนได้มาก
  • ช่วยทำให้บ้านเย็นประหยัดไฟ
  • ช่วยลดเสียงจากภายนอก

 

 

2.ฉนวนกันความร้อน (PE Foam)

ฉนวนโพลีเอทธีลีนโฟม ผลิตจากการประสานแผ่น เมทัลไรส์ ฟอยส์บริสุทธิ์เข้ากับฉนวนโพลีเอทธิลีนโฟม ทำให้มีประสิทธิภาพในการสะท้อนรังสีความร้อน และป้องกันการส่งผ่านความร้อน

ข้อดี

  • สะท้อนรังสีความร้อนได้ถึง 97%
  • ช่วยทำให้บ้านเย็นประหยัดไฟ
  • ช่วยลดเสียงจากภายนอก

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

Visitors: 84,482