สร้างบ้านสไตล์โมเดิร์น ด้วยหลังคาเหล็กเมทัลชีท

เห 

หลังคาเหล็กเมทัลชีท ในปัจจุบันเป็นที่นิยมมากเพราะด้วยลักษณะของ หลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นแผ่นเหล็กเคลือบโลหะผสมอะลูมิเนียมและสังกะสีที่ทนทานต่อการกัดกร่อนและเป็นสนิม โดยนำมาขึ้นรูปเป็นลอนต่าง ๆ หลังคาเมทัลชีทสามารถดัดโค้งได้ตามรูปทรงหลังคา เพราะด้วยรูปทรงที่ดัดโค้งจึงเหมาะกับบ้านสไตล์โมเดิร์น สไตล์ร่วมสมัยหรือบ้านสไตล์โรงงาน หลังคาเหล็กเมทัลชีท นอกจากใช้มุงหลังคา เมทัลชีทยังใช้งานได้อเนกประสงค์ เช่น กรุผนังหรือฝ้าเพดานได้อีกด้วย

 

 

การใช้งาน หลังคาเหล็กเมทัลชีท

1. หลังคาเหล็กเมทัลชีท ป้องกันปัญหาการรั่วซึมของหลังคา ก็คือ หลังคาเมทัลชีทสามารถผลิตได้แผ่นที่ยาวแบบไม่มีรอยต่อ เมื่อไม่มีรอยต่อก็จะไม่มีการรั่วซึมเช่นกัน

2. หลังคาเหล็กเมทัลชีท ความรวดเร็วในการทำงาน เนื่องจากหลังคาเมทัลชีทมาเป็นแผ่นยาวและทำการติดตั้งลักษณะเดียวกับ หลังคากระเบื้องลอนคู่ จึงมีความรวดเร็วมากในการทำงาน

3. หลังคาเหล็กเมทัลชีท เกิดความเสียหายกับตัววัสดุน้อยมาก เพราะ หลังคาเมทัลชีท ที่นำมามุงหลังคานั้น ไม่แตกง่ายเหมือนกระเบื้องหลังคาทั่วไป

4. หลังคาเหล็กเมทัลชีท ความแข็งแรงทนทาน หลังคาเมทัลชีทเป็นแผ่นโลหะที่เคลือบอลูซิงค์ ซึ่งจะแบ่งเกรดความแข็งแรงเป็นความหนาของแผ่นเมทัลชีทและความหนาของชั้นที่เคลือบอลูซิงค์ หลังคาเมทัลชีท จะเสียหายก็ต่อเมื่อโดนสะเก็ด ลูกไฟ จากการ เชื่อมเหล็กจะทำให้แผ่นเมทัลชีทเสียหายได้

 

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำหน่ายหลังคาเหล็กเมทัลชีท แผ่นเมทัลชีท ราคาถูก สามารถเลือกสี ความหนา ขนาด ลอน ได้ตามต้องการ บริการส่งทั่วประเทศ หลังคาเมทัลชีทเริ่มต้นเพียงเมตรละ 56 บาท

 

สีของ หลังคาเหล็กเมทัลชีท

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

 

Visitors: 84,629