หลังคาเมทัลชีท

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำหน่าย หลังคาเมทัลชีท แผ่นเมทัลชีท ราคาถูก สามารถเลือกสี ความหนา ขนาด ลอน ได้ตามต้องการ บริการส่งทั่วประเทศ

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน ผลิตและจำหน่ายหลังคาเมทัลชีท  แผ่นเมทัลชีท ได้มาตรฐานสากล ราคาถูก ราคาโรงงาน 

เราเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทที่มีคุณภาพ จัดจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทราคาโรงงาน ราคาถูก ขายปลีก ขายส่ง เพราะเราเป็นผู้ผลิตหลังคาเมทัลชีทเองโดยตรง บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัดเราบริการจากใจจริง และเราพร้อมบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หลังคาเมทัลชีท ฉนวนกันความร้อน ช่วยแนะนำเรื่องการเลือกใช้ และ ช่วยเหลือให้คำปรึกษาเรื่องของการประเมินราคา ค่าวัสดุหลังคาเมทัลชีท เราบริการจัดส่งทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัดทั่วไทย

 

นอกจากเราจะรับผลิตและจัดจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทแล้ว บริษัทเอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อนจำกัด ยังเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย หินอ่อน หินแกรนิต ทั้งยังมีบริการการแกะสลักหิน ปูหินแกรนิต ติดตั้งเคาน์เตอร์แกรนิต แต่เพื่อการให้บริการที่ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่ลูกค้ามากขึ้น ทางร้านได้มีการแตกยอดธุรกิจมาในกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง โดยทางร้านเป็นตัวแทนศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร

หลังคาเหล็กเมทัลชีท

หลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่กำลังมองหาวัสดุที่นำมาใช้มุงหลังคา ที่ต้องการรูปแบบโดดเด่นทันสมัย สวยงาม ทนทาน ติดตั้งได้ง่าย ราคาไม่แพงคุ้มค่าการลงทุน โดยมีหลายความหนาให้เลือก ตั้งแต่ความหนา 0.23 ถึง 0.50 มิลลิเมตร อีกทั้งยังมีหลายสีสันให้เลือก

 

ข้อดีของ หลังคาเหล็กเมทัลชีท

 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินค้าและบริการเพิ่มเติมได้กับทางร้าน

เบอร์โทรติดต่อ : 081-5802515, 097-2465468, 083-7105588

Facebook : www.facebook.com/Ekkhouse/

Line @ : @ekkhouse

Visitors: 84,499