หลังคาเมทัลชีทราคาถูกต้องที่ Ekkhouse

 

Ekkhouse เป็นบริษัทเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย หินอ่อน หินแกรนิต ทั้งยังมีบริการการแกะสลักหินปูหินแกรนิต ติดตั้งเคาเตอร์แกรนิตและยังเป็นศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นรีต, แผ่นพื้นสำเร็จ, ไวร์เมช, เหล็กรูปพรรณ, เหล็กเส้น, อิฐ, หิน, ปูน, ทราย, อิฐมวลเบา, ไม้อัด, ไม้ยูคา, เครื่องมือช่าง, ปูนฉาบ, สีTOA, ซิลิโคน, อุปกรณ์อุดรอยรั่วต่าง ๆ, หลังคาเหล็ก, ถังเก็บน้ำบำบัดน้ำ และวัสดุก่อสร้างอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ทางเรามีสินค้าแนะนำของทางร้านที่ทางร้านผลิตเอง และ ราคาถูกกว่าที่อื่นคือนำไปใช้ในทางก่อสร้างไม่ผิดหวังแน่นอนคือ “ หลังคาเมทัลชีท ” ทำไมต้องสั่งหลังคาเมทัลชีทของ Ekkhouse เพราะเราเชี่ยวชาญเรื่องหลังคา ถ้าคิดจะสั่งตัด หลังคาเมทัลชีท ต้องเอกลักษณ์

  1. หลังคาเมทัลชีท ของ Ekkhouse คงทน สวยงาม ตลอดอายุการใช้งาน 
  2. หลังคาเมทัลชีท ของ Ekkhouse เนื้อเหล็กแข็งแรงทนทาน
  3. หลังคาเมทัลชีท ของ Ekkhouse ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการจึงหมดปัญหาการรั่วซึม
  4. หลังคาเมทัลชีท ของ Ekkhouse ติดตั้งง่าย ประหยัดค่าแรง
  5. หลังคาเมทัลชีท ของ Ekkhouse น้ำหนักเบา ประหยัดโครงสร้าง
  6. หลังคาเมทัลชีท ของ Ekkhouse มีให้เลือกทั้งหมด 16 สี
  7. หลังคาเมทัลชีท ของ Ekkhouse ดัดโค้งได้ตามต้องการ

 

ขนาดลอนของ หลังคาเมทัลชีท ของ Ekkhouse

1. หลังคาเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 760 ( ลอนตะเข็บคู่ )

หลังคาเมทัลชีท รูปลอนมาตรฐานที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 760 มิลลิเมตร มีห้าสันโหนก ความสูงสันลอน 24 มิลลิเมตร ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสวยงามของแผ่นหลังคาเหล็ก มุมหลังคาลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำคือ 6 องศาขึ้นไป และมุมลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศากรณีมีการต่อแผ่น

 

2. หลังคาเมทัลชีทลอนมาตรฐาน 860 ( ลอนฝ้า )

หลังคาเมทัลชีท รูปลอนฝ้าที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 860 มิลลิเมตร ความสูงลอน 2 มิลลิเมตร เหมาะกับการใช้งานแทนแผ่นฝ้า หรือติดด้านผนัง

 

ถ้านับข้อดีได้มากกว่า 6 ข้อแล้ว อย่าลังเลที่จะสั่งหลังคาเหล็กเมทัลชีทจากเรานะคะ นึกถึงหลังคาต้อง หลังคาเมทัลชีท ของ Ekkhouse ทางเรายินดีให้คำปรึกษาคะ 

 

ถ้านับข้อดีได้มากกว่า5ข้อแล้ว อย่าลังเลที่จะสั่งหลังคาเมทัลชีทจากเรานะคะ ทางเรายินดีให้คำปรึกษาคะ คิดถึงหลังคาคิดถึงเอกลักษณ์ เพราะเราเชี่ยวชาญด้านหลังคา

สนใจโทรเลย 0972465468 , 0815802515

Visitors: 84,659