คิดจะสร้างบ้านให้นึกถึง เอกลักษณ์เฮ้าส์

 

ในการสร้างบ้านแต่ละหลัง สิ่งที่ตามมาก็คือต้องมองหาบริษัทที่จำหน่ายวัสดุก่อสร้างที่มีคุณภาพและราคาไม่แพงมากเพราะการเลือกวัสดุที่ดีนั้นมีผลต่อรูปร่างหน้าตาของบ้าน จึงควรเตรียมตัวสำหรับวางแผนและตัดสินใจเลือกวัสดุมาใช้งานให้ดี ทั้งในช่วงระหว่างออกแบบและระหว่างการก่อสร้าง

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด ได้เริ่มต้นธุรกิจในปี พ.ศ.2538 โดยเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่าย หินอ่อน หินแกรนิต ทั้งยังมีบริการการแกะสลักหิน ปูหินแกรนิต ติดตั้งเคาเตอร์แกรนิต แต่เพื่อการให้บริการที่ครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่ลูกค้ามากขึ้น ทางร้านได้มีการแตกยอดธุรกิจมาในกลุ่มสินค้าวัสดุก่อสร้าง โดยทางร้านเป็นตัวแทนศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร

 

ปัจจุบันทางร้านเป็นตัวแทนศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร

- โครงสร้าง ได้แก่ เสาคอนกรีต,แผ่นพื้นสำเร็จ, ไวร์เมช, เหล็กรูปพรรณ, เหล็กเส้น, อิฐ, หิน,ปูน,ทราย, อิฐมวลเบา, ไม้อัด, ไม้ยูคา, เครื่องมือ    ช่าง และวัสดุก่อสร้างอื่น ๆ

- งานเก็บโครงสร้างและตกแต่ง เช่น ปูนฉาบ, สีTOA, ซิลิโคน, อุปกรณ์อุดรอยรั่วต่าง ๆ, หลังคาเหล็ก, ถังเก็บน้ำบำบัดน้ำ และวัสดุก่อสร้างอื่น ๆ

 

สินค้าแนะนำของทางร้าน

หลังคาเมทัลชีท

หลังคาเมทัลชีท ของทางร้านเอกลักษณ์เฮ้าส์ก็จะมีขนาดลอน 2 ขนาดคือ

  1. หลังคาเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 760 ( ลอนตะเข็บคู่ )

หลังคาเมทัลชีท รูปลอนมาตรฐานที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 760 มิลลิเมตร มีห้าสันโหนก ความสูงสันลอน 24 มิลลิเมตร ท้องแผ่นมีสันลอนสองเส้น เพื่อเพิ่มความแข็งแรงและความสวยงามของแผ่นหลังคาเหล็ก มุมหลังคาลาดเอียงต่ำสุดที่แนะนำคือ 6 องศาขึ้นไป และมุมลาดเอียงไม่ต่ำกว่า 10 องศากรณีมีการต่อแผ่น

 

  1. หลังคาเมทัลชีท ลอนมาตรฐาน 860 ( ลอนฝ้า )

หลังคาเมทัลชีท รูปลอนฝ้าที่ได้ถูกออกแบบให้มีความกว้างของแผ่นมุงซ้อนทับแล้วไม่ต่ำกว่า 860 มิลลิเมตร ความสูงลอน 2 มิลลิเมตร เหมาะกับการใช้งานแทนแผ่นฝ้า หรือติดด้านผนัง

 

หลังคาเมทัลชีท ของเอกลักษณ์ดียังไง ?

1. หลังคาเมทัลชีท เอกลักษณ์ เริ่มต้นเพียงเมตรละ 56 บาท

2. หลังคาเมทัลชีท เอกลักษณ์ คงทน สวยงาม ตลอดอายุการใช้งาน 

3. หลังคาเมทัลชีท เอกลักษณ์ เนื้อเหล็กแข็งแรงทนทาน

4. หลังคาเมทัลชีท เอกลักษณ์ ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการจึงหมดปัญหาการรั่วซึม

5. หลังคาเมทัลชีท เอกลักษณ์ ติดตั้งง่าย ประหยัดค่าแรง

6. หลังคาเมทัลชีท เอกลักษณ์ น้ำหนักเบา ประหยัดโครงสร้าง

7. หลังคาเมทัลชีท เอกลักษณ์ มีหลายสีให้เลือก และดัดโค้งได้ตามต้องการ

 

สีของ หลังคาเมทัลชีท

 

ทำไมต้องเลือกวัสดุก่อสร้างของเอกลักษณ์เฮ้าส์

เพราะ เอกลักษณ์เฮ้าส์ เราเป็นศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างแบบ One StopService ทั้งผลิต บริการส่งถึงบ้าน มาพร้อมด้วยสินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด และเอกลักษณ์เฮ้าส์ ยินดีให้คำปรึกษาและพร้อมบริการทุกท่านด้วยใจ

 

 

ถ้านับข้อดีได้มากกว่า5ข้อแล้ว อย่าลังเลที่จะสั่งหลังคาเมทัลชีทจากเรานะคะ ทางเรายินดีให้คำปรึกษาคะ คิดถึงหลังคาคิดถึงเอกลักษณ์ เพราะเราเชี่ยวชาญด้านหลังคา

 

สนใจโทรเลย 0972465468 , 0815802515

 

Visitors: 84,415