หลังคาเหล็กเมทัลชีท หลากสีสันต้องที่ EKK

หลังคาเหล็กเมทัลชีท เป็นวัสดุแผ่นโลหะบาง ๆ ได้รับความนิยมในการใช้งานจากทั่วโลกมานานนับร้อยปี โดยเฉพาะในกลุ่มงานอุตสาหกรรม โรงงาน หรืออาคารสำเร็จรูปที่ต้องการความรวดเร็วในงานก่อสร้าง ต่างนิยมนำประโยชน์ของเมทัลชีทมาใช้ห่อหุ้ม ทั้งส่วนหลังคาและผนังอาคาร ส่วนการนำเมทัลชีทมาใช้ในประเทศไทย ระยะแรกเน้นเฉพาะงานอุตสาหกรรม และต่อมาหลังคาเมทัลชีทได้รับความนิยมสูงมาจนถึงยุคปัจจุบัน ซึ่งอาจเรียกได้ว่า เป็นคู่แข่งสำคัญของวัสดุหลังคากระเบื้องก็ว่าได้

 

บริษัท เอกลักษณ์แกรนิตและหินอ่อน จำกัด รับผลิตและจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทมานานมากกว่า 20 ปี เพราะฉะนั้นเราจึงเป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตหลังคาเมทัลชีท ของเอกลักษณ์มีความคงทน สวยงาม ตลอดอายุการใช้งาน เนื้อเหล็กแข็งแรงทนทาน ผลิตได้ตามความยาวที่ต้องการจึงหมดปัญหาการรั่วซึม ติดตั้งง่าย ประหยัดค่าแรง น้ำหนักเบา ประหยัดโครงสร้าง มีหลายสีให้เลือก และดัดโค้งได้ตามต้องการ

 

 

สีหลังคาเมทัลชีทสีอื่น ๆ ของเอกลักษณ์ สามารถเลือกได้ตามสไตล์คุณ มีสีให้เลือกดังนี้

 

และนอกจากที่เอกลักษณ์ผลิตและจำหน่ายหลังคาเมทัลชีทแล้วยังเป็นตัวแทนศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ความต้องการแก่ลูกค้ามากขึ้น

 

ปัจจุบันทางร้านเป็นตัวแทนศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร

  • โครงสร้าง ได้แก่ เสาคอนกรีต,แผ่นพื้นสำเร็จ, ไวร์เมช, เหล็กรูปพรรณ, เหล็กเส้น, อิฐ, หิน,ปูน,ทราย, อิฐมวลเบา, ไม้อัด, ไม้ยูคา, เครื่องมือ ช่าง และวัสดุก่อสร้างอื่น ๆ 
  • งานเก็บโครงสร้างและตกแต่ง เช่น ปูนฉาบ, สีTOA, ซิลิโคน, อุปกรณ์อุดรอยรั่วต่าง ๆ, หลังคาเหล็ก, ถังเก็บน้ำบำบัดน้ำ และวัสดุก่อสร้างอื่น ๆ

 

ถ้านับข้อดีได้มากกว่า5ข้อแล้ว อย่าลังเลที่จะสั่งหลังคาเมทัลชีทจากเรานะคะ ทางเรายินดีให้คำปรึกษาคะ คิดถึงหลังคาคิดถึงเอกลักษณ์ เพราะเราเชี่ยวชาญด้านหลังคา

สนใจโทรเลย 0972465468 , 0815802515

Visitors: 84,441